Skip to content
เอมมี่ แม็กซิม ลงของในที่ลับ

‘เอมมี่ แม็กซิม’ ไปไกลมาก รับทำเสน่ห์ ลงของแปะทองคำในที่ลับ ทำพิธีไล่ผี

ถ้าใครได้ติดตามข่าวของนางแบบเซ็กซี่สาว เอมมี่ แม็กซิม อย่างต่อเนื่อง ก็คงทราบประวัติของเธอดีว่า เป็นคนที่หลงใหล และศรัทธาในศาสตร์ลี้ลับ หรือไสยศาสตร์เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในด้านเสน่ห์เมตตามหานิยม ซึ่งเป็นเรื่องที่คนพูดถึงกันอย่างมาก นับแต่ย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อน ที่มีเรื่องมีราวนัวเนียกับ ฮาเวิร์ด หวัง

วันนี้ เอมมี่ ไปไกลกว่านั้นมาก เธอผันตัวเองมาเป็นเจ้าพิธีและร่างทรง โดยอ้างว่าเพื่อช่วยเหลือชาวบ้านที่เดือดร้อน ทั้งใส่ชุดคล้ายฤาษี ทำพิธีไล่ผี และมีลักษณะอาการคล้ายองค์ลงในขณะทำพิธี

เอมมี่ แม็กซิม รับลงของเพิ่มเสน่ห์ในที่ลับ !

ล่าสุด เอมมี่ แม็กซิม ได้มาออกรายการ ยิ่งศักดิ์ ยิ่งแซ่บ เผยหมดเปลือกถึงการรับทำพิธีลงเสน่ห์ ผัวรักเมียหลง ด้วยการนำแผ่นทองมาปิดตามร่างกาย และเป็นประเด็นที่คนในโลกโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์กันหนักมาก ก็คือการปิดแผ่นทองคำในที่ลับ งานนี้เจอ อ.ยิ่งศักดิ์ยิงคำถามอย่างดุเด็ดเผ็ดมันพะยะค่ะ

หลังจากคลิปนี้ได้แพร่ออกไป ก็มีผู้ที่แสดงความเห็นออกมาในเชิงลบมากมาย พร้อมติติงพฤติกรรมของเอมมี่ว่าไม่เหมาะสม โดยใช้ถ้อยคำที่รุนแรง

ก่อนหน้านี้ก็เคยทำพิธีไล่ผี

ก่อนหน้านี้ เอมมี่ เคยลงคลิปในไอจี เป็นคลิปที่เป็นลักษณะการทำพิธีไล่ผี ให้กับหญิงสาวคนหนึ่ง

เอมมี่ แม็กซิม กล่าวว่า นี่คือการสักหน้าขา แม่เปร๋อ มหาเสน่ห์ มหาเมตตาชายหนีไม่พ้น ต้องร้อนรนมาหา ไปไหนมาไหน มีแต่คนรักเมตตาเอ็นดูสงสาร

Photos: IG @mmyamalawan