Skip to content
เรื่องที่คุณไม่เคยรู้ของ หน้ากากทุเรียน - ทอม Room39 ผู้ชายที่รู้จักแล้วจะหลงรัก

เรื่องที่คุณไม่เคยรู้ของ หน้ากากทุเรียน – ทอม Room39 รู้จักแล้วจะหลงรัก

The Mask Singer หน้ากากนักร้อง คือรายการที่เรตติ้งดีที่สุด ทำลายทุกสถิติที่มีมา เฟสบุ๊คไลฟ์มีคนดูพร้อมกันสูงถึงกว่า 6 แสนคน ! และปฎิเสธไม่ได้ว่า หน้ากากทุเรียน คือหนึ่งในหน้ากากนักร้องที่กระแสแรงที่สุด และภายใต้หน้ากากจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ทอม Room39

ซึ่งไม่ว่าใครจะทายว่า หน้ากากทุเรียน เป็นใครก็ตาม แต่เราได้ฟันธงอย่างหนักแน่นว่า ภายใต้หน้ากากทุเรียน เค้าคือ ทอม Room39 อย่างไร้ข้อสงสัย และวันนี้ เราจะมาเจาะลึกถึง ประวัติ ทอม อิศรา หรือ ทอม รูม39 ในเรื่องที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน

ทอม Room39 แต่งงานกับ ฟิล์ม วณิชยา หลังคบหากันได้ 4 ปีกว่า

ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์ กับแฟนสาว ฟิล์ม วณิชยา วัฒนศุภการ จัดงานแต่งงานแบบเรียบง่ายแต่กิ๊บเก๋ ที่จังหวัดขอนแก่น บ้านเกิดของเจ้าสาว ซึ่งผู้ที่เป็นแขกในงานก็มีแต่ญาติและคนสนิท ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ บอย โกสิยพงษ์ ผู้บริหาร LOVEiS ต้นสังกัดของทอมนั่นเอง

แม้งานจะไม่เลิศหรูอลังการ แต่ก็เป็นงานที่ทั้งคู่ตั้งใจจัดขึ้นด้วยมือของตัวเอง จึงออกมาให้ความรู้สึกที่เรียบง่ายแต่รับรู้ได้ถึงความโรแมติก (ชมคลิปแต่งงานด้านล่าง) ซึ่งวันที่ทั้งคู่ได้รู้จักและคบหาเป็นแฟนกัน คือวันที่ 1 ธันวาคม 2554 และได้เข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 9 มกราคม 2559

ซึ่งวันที่ 1 ธันวาคม นั้นมีความสำคัญมาก โดยเฉพาะกับ ฟิล์ม ถือเป็นวันที่พิเศษ และมีความหมายมากกว่าวันเกิดของตัวเองเสียอีก

ถอย Honda Jazz ให้ภรรยาเป็นของขวัญวันเกิด

วันที่ 17 มีนาคม วันเกิดของภรรยา ฟิล์ม วณิชยา ปีนี้นั้น ทอม ผู้เป็นสามีมอบของขวัญสุดพิเศษเป็นรถยนต์ Honda Jazz รุ่น SV+ ตัวท็อปสุด ฟูลอ็อปชั่น สีดำคริสตัล มูลค่าเกือบ 8 แสนบาทให้เป็นของขวัญ เพื่อภรรยาได้เอาไปใช้งาน

คนใกล้ชิดจะรู้ดีว่า ทอมขึ้นชื่อเรื่องรักภรรยา และตามใจภรรยามาก #สามีในอุดมคติ #ปรบมือ

รถยนต์ ฮอนด้า แจส รุ่นท็อปสุด ฟูลออปชั่น สีดำคริสตัล ที่ ทอม รูม39 ซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิดภรรยาปีนี้ แม้จะตาโหล เพราะต้องตื่นแต่ไก่โห่ เพื่อมารับรถแต่เช้า ตามฤกษ์ยามนาทีก็เถอะ | ภาพ: ฟิล์ม วณิชยา


ทอม ติดหวาน

หลายคนอาจจะรู้ว่าทอมชอบกินทุเรียน แต่จริงๆแล้ว ทอมไม่ได้ชอบกินแค่ทุเรียน แต่ทอมชอบกินทุกอย่าง โดยเฉพาะอาหารหวาน (ดูรูปด้านล่างสิ) และแน่นอนว่าฉายา ทอม ติดหวาน นั้นไม่ใช่ได้มาเพราะโชคช่วยอย่างแน่นอน

ฟิล์ม แอนด์ ทอม ทั้งสองคือนักล่าของกินตัวยง ฟิล์มมีฝีมือในการทำอาหาร ส่วนทอมนั้นมีฝีมือในการเก็บงาน ถ้าจะมีคู่ไหนเหมาะสมดั่งกิ่งทองใบหยก ก็ไม่อาจหาได้เท่าคู่นี้อีกแล้ว

ความที่เป็นคนชอบกิน ผลักดันให้ทั้งคู่มีร้านอาหารเป็นของตัวเองมาแล้วมากมายหลายร้าน ทั้งที่ขอนแก่น และกรุงเทพฯ โดยปัจจุบันทั้งคู่มีร้านตั้งอยู่ที่ ลาดพร้าว 71 ชื่อร้าน Wan DD และ ร้านหมูกระทะ หมาร้องไห้ ซึ่งใช้สโลแกน อร่อยจนไม่เหลือถึงหมา และยังมีร้าน Treat House ตั้งอยู่ที่จังหวัดขอนแก่นอีกด้วย

เอิ่ม ถ้าจะติดหวานขนาดนั้น


เคราแพะหายไปก็เพราะเธอ

ถ้าเราจินตนาการภาพ ทอม ขึ้นมาในหัว สิ่งที่เราเห็นเป็นเอกลักษณ์ก็คือ เคราแพะ กับแว่นตากรอบสีดำหนาๆ แต่ใครจะรู้บ้าง ว่ามีครั้งหนึ่งที่เจ้าเคราแพะมีเหตุอันตธานหายไป เมื่อภรรยาสุดที่รักล่อหลอกจนทำให้ ทอม ยอมโกน เคราแพะ ซึ่งทำให้ภาพลักษณ์หนุ่มมีสไตล์เท่ห์ๆ กลายเป็นเด็กเนิร์ดหน้าใสอ่อนต่อโลกไปในทันที #กราบภรรยา

เมื่อภรรยาสุดที่รักล่อหลอกจนทำให้ ทอม ยอมโกน เคราแพะ ก็ทำให้ภาพลักษณ์หนุ่มมีสไตล์เท่ห์ๆ กลายเป็นเด็กเนิร์ดหน้าใสอ่อนต่อโลกไปในทันที #กราบภรรยา | ภาพ: ฟิล์ม วณิชยา


แฟน ร้องเพลง กิน รถ คือชีวิตทอม

ผู้ชายหนึ่งคน รักแฟนมาก รักการร้องเพลงมาก รักการกินหนักมาก และชื่นชอบการเล่นรถ ทอมมีทุกสิ่งที่ผู้ชายควรมี

วันว่างทอมมักจะไปหารุ่นพี่ที่ชื่นชอบการสะสมรถ เพื่อไปเชยชมรถสุดหรูหายาก ราคาแพง และมักจะมีอัธยาศัยไปขับรถเล่นกินลมชมวิว หูย โรมานซซซ์

วันว่างๆ ชิลๆ ทอมชอบออกไปขับรถกินลมเล่น | ภาพ: ทอม อิศรา


รูม39 เคยฟีเจอริ่งกับ นิชคุณ งานใหญ่ที่โคเรีย

ทอม และสมาชิกวง Room39 เคยฟีเจอริ่งกับ นิชคุณ ในงาน MBC DMC FESTIVAL 2016 ที่กรุงโซล เกาหลีใต้ ซึ่งเป็นงานแสดงดนตรีที่เอาศิลปินในเอเชียหลายๆประเทศมารวมตัวกัน #เอาเพลงไทยไปร้องที่โคเรียไรงี้

นับถือใจ ทอม ที่ยอมฆ่าตัวตายจากรูปคู่รูปนี้ 555 | ภาพ: ทอม อิศรา


เนื้อหา : ออนไลน์ไอดอล