Skip to content
บอย ถกลเกียรติ ถูก แท็กซี่ ข่มขู่

แท็กซี่ ข่มขู่ บอย ถกลเกียรติ ล่าสุด เตรียมเข้าแจ้งความดำเนินคดี

หลังจากเกิดกรณีที่มีการแชร์คลิป ที่ถ่ายภาพเหตุการณ์ ระหว่างคนขับรถ แท็กซี่ กับผู้โดยสารชายคนหนึ่ง ที่มีใบหน้าคล้าย บอย ถกลเกียรติ ผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ช่อง ONE ที่ยืนอยู่กับเด็กผู้หญิง โดยคนขับแท็กซี่ ตะโกนเอะอะโวยวายเสียงดังว่า “ยกมือไว้ผมสิ ทุบรถผม” ซึ่งทางด้านผู้โดยสารได้พยายามอธิบายอะไรบางอย่าง จนสุดท้ายผู้โดยสารได้ควักธนบัตรมูลค่า 1 พันบาท ให้คนขับแท๊กซี่คนนั้นไป เรื่องจึงจบลง

หลักจากมีการแชร์คลิปออกไปในโลกโซเชียล ล่าสุด ทางฝ่ายประชาสัมพันธ์ของบริษัท เอ็กแซ็กท์ และ ซีเนริโอ ได้เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เห็นในคลิป เกิดขึ้นในวันที่ 1 เมษายน 2560 คุณ บอย ถกลเกียรติ เดินทางไปข้างนอกกับลูกสาว โดยกำลังเดินทางกลับบ้าน จากบริเวณปากซอยสุขุมวิท 33 และตอนนี้ กำลังเตรียมที่จะเข้าแจ้งความดำเนินคดี และจะออกมาเปิดเผยกับทางสื่ออีกครั้ง หลังจากดำเนินเรื่องตามกฎหมายเรียบร้อยแล้ว

คลิป แท็กซี่ เขียวเหลือง ข่มขู่ บอย ถกลเกียรติ

เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2560 ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอผ่านทางเฟสบุ๊คชื่อ Free’night Kub โดยโพสต์ข้อความประกอบว่า “ความคิดเห็นส่วนตัวผมนะครับ โบกแท็กซี่แล้วไม่ไป และบอกให้นะ แค่ทุบรถยังน้อยไปด้วย ยังมีหน้าลงมาขู่เค้าต่อหน้าลูกเค้าอีก ไม่ได้ไปแถมต้องเสียเงินให้อีก 1,000 สังคมแย่ลงทุกวัน”

บอย ถกลเกียรติ แถลงข่าว เล่าความจริงที่ไม่มีใครรู้

บอย ตั้งโต๊ะแถลงข่าวที่ห้องส่งสถานีโทรทัศน์ช่อง ONE เปิดเผยข้อเท็จจริงที่ไม่มีใครรู้ แม้แต่ตัวแท็กซี่เอง คือ ที่ทุบนั้นไม่ใช่มือ แต่เป็น เท้า !!! ซึ่งเรื่องนี้ตนต้องขอโทษทางฝ่ายคนขับแท็กซี่ด้วย เพราะตัวเองรู้สึกโมโหที่เรียกแท็กซี่แล้วถูกปฏิเสธไปแล้วก่อนหน้าถึง 2 คัน

คนขับแท็กซี่ลงมาแล้วก็ พูดในลักษณะข่มขู่ว่า “ยิงกันสักนัดมั้ย” และด้วยความกลัวจะมีเรื่อง จึงเป็นคนเสนอที่จะชดใช้ค่าเสือหายให้เอง คนขับแท็กซี่ก็เสนอขอ หนึ่งพันบาท

บอยย้ำว่า แท๊กซี่ไม่ได้เรียกร้องเงินก่อน ส่วนเรื่องการดำเนินคดีนั้น ก็ไม่ติดใจเอาความอะไร เพราะถ้าไม่มีคลิปนี้หลุดออกมาสู่สื่อโซเชียล เรื่องก็จบไปแล้วตั้งแต่วันนั้น แต่ตัวเองจะเดินทางไปสถานีตำรวจ เพื่อลงบันทึกประจำวันเอาไว้ก่อน

โดย บอย ถกลเกียรติ ได้ทิ้งท้ายด้วยว่า เราตกเป็นเหยื่อของระบบ

Source : Online-idol