Skip to content
หนูเล็ก ก่อนบ่าย ประกาศแต่งงาน วันที่ 5 พฤษภาคม 2560

หนูเล็ก ก่อนบ่าย ทนไม่ไหว ขอบายความโสด ประกาศแต่งงาน พฤษภาคม

หนูเล็ก ก่อนบ่าย หรือ ภัทรวดี ปิ่นทอง ในวัย 30 ปี นักแสดงตลกที่พลิกชีวิต จากนักศึกษาฐานะยากจน มาเป็นตลกหญิงที่มีชื่อเสียงในปัจจุบัน โดยเริ่มมีชื่อเสียงจากรายการ ก่อนบ่ายคลายเครียด ของ อาเป็ด เชิญยิ้ม ก็ได้เวลาออกเหย้าเฝ้าเรือนแต่งงานกับ เอก เอกวุฒิ แฟนหนุ่ม อายุ 32 ปี หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี ในวันที่ 5 พฤษภาคม 2560 ที่บ้านเกิด อ.กระแสสินธุ์ จ.สงขลา

หนูเล็ก ก่อนบ่าย ยืนยันไม่ได้ท้องก่อนแต่ง

หนูเล็กเปิดเผยว่า ตนเองจัดพิธีอย่างเรียบง่าย เชิญแขกที่เคารพนับถือ และคนในครอบครัว ซึ่งเป็นการแต่งงานที่ค่อนข้างกระทันหัน จากเดิมที่วางแผนจะแต่งกันปีหน้า เพราะคุณพ่ออายุ 80 กว่า และกำลังป่วยหนัก จากที่ก่อนหน้านี้ เกิดอาการชัก จนต้องเข้าโรงพยาบาล กลัวจะไม่ได้อุ้มหลาน จึงอยากทำตามความต้องการของคุณพ่อ ที่ต้องการให้มีคู่ครอง ยืนยัน ไม่ได้ท้องก่อนแต่งแน่นอน

“หนูน้ำตาไหล รู้สึกว่าต้องเร่งให้เร็วที่สุด อยากทำให้พ่อกับแม่ทุกอย่าง ให้พ่อแม่สบายใจ บอกเค้าว่า ให้อยู่นานๆ ให้เห็นหลานๆ ด้วย เค้าก็บอกจะอยู่ได้เหรอ ส่วนแฟนหนูเค้าดีใจ อยากมีลูกอยู่แล้ว” ตลกยอดกตัญญูกล่าว

เลือก Finale Wedding Studio เป็นผู้จัดงาน

ซึ่งตรงกับกระแสข่าว ที่ได้รับการเปิดเผยก่อนหน้านี้ ถึงพิธีมงคลสมรสของ หนูเล็ก และ แฟนหนุ่ม ก่อนหน้านี้ โดยทางเวดดิ้งสตูดิโอชื่อดัง Finale Wedding Studio ที่ดารานักแสดงหลายคนวางใจ เลือกให้เป็นผู้จัดงาน ออกมาเผยแพร่ภาพ หนูเล็ก และ เอก แฟนหนุ่ม พร้อมข้อความว่า

“มีความรัก เกิดขึ้นทุกวัน ยินดีด้วยครับผม มีความสุขมาก ๆๆ สมหวัง สมปรารถนา ร่ำรวย มั่งมี มั่นคง เป็นมหาเศรษฐีครับผม ขอบคุณที่รักและเลือก ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอเป็นผู้ดูแล ขอบคุณครับ @nulek_gaga”

เอก เอกวุธ และ หนูเล็ก ก่อนบ่าย ได้เลือก Finale Wedding Studio ให้เป็นผู้จัดงาน

Source : ออนไลน์ไอดอล