Skip to content
หนูเล็ก ก่อนบ่าย จับมือแฟนหนุ่ม เอกวุฒิ ถ่ายพรีเว็ดดิ้ง สไตล์เจ้าสาวก่าก๊า

หนูเล็ก ก่อนบ่าย จับมือแฟนหนุ่ม เอกวุฒิ ถ่ายพรีเว็ดดิ้ง สไตล์เจ้าสาวก่าก๊า

หนูเล็ก ก่อนบ่าย เปิดเผยภาพถ่ายพรีเว็ดดิ้ง ในสไตล์เก๋ๆ เจ้าสาวก่าก๊า กับแฟนหนุ่ม เอก เอกวุฒิ ที่ลงทุนเลือกโลเคชั่น เดินทางไปถ่ายไกลถึงจังหวัดอุดรธานี โดยมีแฟนคลับและเพื่อนๆในวงการ เข้ามาร่วมแสดงความยินดีอย่างมากมาย

หนูเล็ก ก่อนบ่าย ถ่ายพรีเว็ดดิ้ง สไตล์เจ้าสาวก่าก๊า

โดยการถ่ายพรีเว็ดดิ้งเซ็ตนี้ หนูเล็ก ได้เลือกใช้บริการของ FotoAmp Wedding ซึ่งเป็นช่างภาพท้องถิ่นที่จังหวัดอุดรธานี ถือได้ว่าเป็นพรีเว็ดดิ้งสไตล์ที่ไม่ซ้ำแบบใคร ไม่มีใครเหมือนจริงๆ

โดยเจ้าสาวมาในชุดเว็ดดิ้งสีขาว เบื้องบนเรียบเก๋ แต่เบื้องล่างนี่สิ คอนเวิร์สออลสตาร์ ทางใครทางมัน สไตล์ผู้หญิงลุยๆ ตามแบบฉบับ เป็นตัวของตัวเองจริงๆ

เบื้องบนเรียบเก๋ เบื้องล่างเน้นลุย ตามสไตล์เจ้าสาวก่าก๊า

ดีเจนุ้ย เข้ามาเม้นท์แซวว่า “กระทิงแดงผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ” ก็ฮากันไป

สวยแบบเป็นตัวของตัวเอง

ถ้าธรรมดาบอกเลยว่า ไม่ใช่หนูเล็ก 555


วันวิวาห์ 5 พฤษภาคม ที่บ้านเกิด จ.สงขลา

ย้อนไปเมื่อต้นเดือนเมษายน หนูเล็กประกาศแต่งงาน กับแฟนหนุ่มที่รู้จักคบหามานานกว่า 10 ปี ในวันที่ 5 พฤษภาคม 2560 ที่บ้านเกิด อ.กระแสสินธุ์ จ.สงขลา

การประกาศแต่งงานที่ค่อนข้างกระทันหัน ทำให้มีคนเม้าท์กันว่า ท้องก่อนแต่ง หรือเปล่า เจ้าตัวจึงออกมาชี้แจงเหตุผล ว่าที่ต้องจัดงานแต่งงานอย่างกระทันหัน เพราะพ่อป่วยหนักจนต้องเข้าโรงพยาบาลรักษาตัว กลัวว่าจะไม่ได้อุ้มหลาน ตลกสาวจึงแสดงความกตัญญู ด้วยการทำตามความต้องการของพ่อ ที่อยากเห็นลูกสาวเป็นฝั่งเป็นฝาซักที

คบกันมานานกว่า 10 ปี ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาตั้งแต่วันที่ยังไม่มีอะไร


กว่าจะถึงวันนี้ กว่า 10 ปีที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา

ทั้งคู่คบหากันมาตั้งแต่สมัยหนูเล็กยังเรียนอยู่ที่ มหาวิทยาลัยราชภัฎจันทร์เกษม ช่วงนั้นต้องเรียกว่า ต้องดิ้นรนต่อสู้กับคำว่าจนเป็นอย่างมาก ทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย จนกระทั่ง ได้รับโอกาสจาก เป็ด เชิญยิ้ม ให้เข้ามาเล่น ก่อนบ่ายคลายเครียด ชีวิตความเป็นอยู่จึงเริ่มดีขึ้นมาเรื่อยๆ

ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมานานกว่า 10 ปี


ภาพชุดเต็มจาก FotoAmp Wedding

Source : FotoAmp Wedding