Skip to content
เบนซ์ เรซซิ่ง กว่าจะถึงวันนี้ วันที่ต้องนอนคุก แพท ณปภา ร้องไห้ใต้ถุนศาล

เบนซ์ เรซซิ่ง ทุกแง่มุมที่ควรรู้ กว่าจะถึงวันนี้ วันที่ต้องนอนคุก คดียาเสพติด

“เบนซ์น่าจะรู้อะไรหลายอย่างเกี่ยวกับบอย มากกว่าทางตำรวจเสียด้วยซ้ำ เพราะจะสังเกตได้ว่า เบนซ์ไม่ออกมาพูดอะไรมาก และยอมปล่อยให้ทางตำรวจยึดรถแลมโบกินีไปได้โดยง่าย” พล.ต.ท.สมหมาย กองวิสัยสุข ผบช.ปส.

ภาพสะเทือนใจ แพท ณปภา หลังน้ำตา ขณะน้องเรซซิ่งอยู่ในอ้อมอก บริเวณใต้ถุนศาล หลัง เบนซ์ เรซซิ่ง ไม่ได้รับการประกันตัว

วันนี้ 29 พฤษภาคม 2560 นาย อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง ถูกนำตัวเข้าควบคุมที่สถานบำบัดพิเศษกลาง หลัง ศาลอาญา ได้มีคำสั่งไม่อนุญาตให้ประกันตัว ในการตกเป็นจำเลยในคดีฟอกเงิน และให้การสนับสนุนผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด เนื่องจากเป็นคดีมีโทษสูงสุดถึงประหารชีวิต และด้านอัยการก็ยื่นขอคัดค้านการประกันตัวอีกด้วย

ทั้งนี้ เมื่อรู้ว่าสามีไม่ได้รับการประกันตัว แพท ณปภา จึงรีบเดินทางมากับลูกน้อย เพื่อให้กำลังใจเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนถูกส่งตัวเข้าเรือนจำ ทำให้เราได้เห็นภาพสุดสะเทือนใจ เมื่อสาวสตรองอย่างแพท ถึงกับหลั่งน้ำตาออกมา

แม้จะเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นของคดี ที่ยังไม่ทราบบทสรุปจะจบลงแบบไหน แต่สิ่งที่น่าสนใจกว่าก็คือว่า เบนซ์ และ แพท เดินทางมาถึงจุดนี้ได้อย่างไร

ในทางสืบสวนหลักฐานรัดแน่น

แม้ว่า เบนซ์จะยืนกรานให้สัมภาษณ์ออกสื่อทุกครั้งว่า ตัวเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติด แต่ในทางกฎหมาย ความเกี่ยวข้องไม่ได้จำเป็นต้องเกี่ยวข้องแต่กับตัวยาเท่านั้น

แต่การช่วยเหลือ สนับสนุนหรือยุ่งเกี่ยวในเครือข่าย ขบวนการค้ายา ก็มีโทษเท่ากับตัวการ นั่นก็คือประหารชีวิต เพราะฉะนั้น การยุ่งเกี่ยวไม่จำเป็นต้องมีตัวยา อย่าง ไซซะนะ หรือแม่แต่บอย ก็ไม่เคยมีตัวยาอยู่กับตัว เช่นกัน

ดังนั้น ในทางการสืบสวนของตำรวจ พบหลักฐานลึกมัดแน่นขนาดรู้ถึงว่า บอยสามารถเข้าออกร้าน AREA 51 ไปเอาเงินในเซฟได้เหมือนตัวเองเป็นเจ้าของเอง

ยังไม่นับถึง เส้นทางการเงินจาก บอยไปเบนซ์ ที่มักจะถูกอ้างว่าเป็นเงินที่ได้จากการกู้ยืม อีกจำนวนหลายล้านบาท ที่ไม่สามารถแสดงที่มีที่ไปได้โดยสุจริต

เบนซ์ คือตัวพักทรัพย์สินให้กับ บอย ลูกข่ายของไซซะนะ

ท่าน พล.ต.ท.สมหมาย กองวิสัยสุข ผบช.ปส. ได้ให้สัมภาษณ์กับเพจอีจัน ไว้ว่า บอยกับเบนซ์รู้จักคบหากันเป็นเพื่อนมานานหลายปี โดยมีจุดเชื่อมโยงอยู่ที่รสนิยมการชอบความเร็วเหมือนกัน

ซึ่งในทางทฤษฎีของทางตำรวจ เชื่อว่า บอยต้องการหาตัวแทนในการดูแลทรัพย์สิน บอยจึงเสนอรถหรูให้เบนซ์ในลักษณะต่างๆ โดยทางตำรวจเชื่อว่า

“เบนซ์น่าจะรู้อะไรหลายอย่างมากกว่าทางตำรวจเสียด้วยซ้ำ เพราะจะสังเกตได้ว่า เบนซ์ไม่ออกมาพูดอะไรมาก และยอมปล่อยให้ทางตำรวจยึดรถแลมโบกินีไปได้โดยง่าย”

หลังจากได้เงินจากบอย เบนซ์จะโอนเงินไปพักไว้ที่คนใกล้ชิดหลายคน

ตำรวจได้ตรวจสอบเส้นทางการเงินแล้วยังพบว่า หลังจากได้รับเงินจากบอย เบนซ์ได้ทำการโอนเงินดังกล่าวไปพักไว้กับลูกน้องในร้าน AREA 51 และคนใกล้ชิดอีกหลายคน รวมถึง แพท ณปภา ซึ่งตอนนั้นยังรู้จักกันไม่นาน และเงินดังกล่าวยังกระจายไปที่ครอบครัวของเบนซ์ด้วย

ตำรวจยังหาจุดเชื่อมโยงระหว่าง เบนซ์กับไซซะนะ ไม่ได้

ท่านสมหมายยังได้เปิดเผยอีกว่า ตอนนี้ตำรวจยังไม่สามารถหาจุดเชื่อมโยงระหว่าง ไซซะนะกับบอยได้ แต่ในทางทฤษฎีมีความเป็นไปได้ที่ทั้งคู่น่าจะรู้จักกัน เพราะไซซะนะเดินทางมากรุงเทพฯเป็นประจำอยู่แล้ว

ข้อพิรุธจุดตาย เบนซ์ เรซซิ่ง

  1. การบอกว่าไม่สนิทกันกับบอย แต่พฤติการณ์ตรงข้ามโดยสิ้นเชิง
  2. การกู้ยืมเงิน 6 ล้านโดยไม่มีสัญญาเงินกู้
  3. เงินจากบอยเดือนละ 3 แสนทุกเดือน เป็นเงินค่าอะไร

หนักใจแทน แพท เพราะเมื่อดูจากหลักฐานต่างๆ ที่ทางตำรวจทำงานอย่างหนัก มันรัดแน่น ได้แต่ส่งกำลังใจไปให้ เพราะดูท่าทางจะกลายเป็นหนังเรื่องยาว ที่ลากออกไปนานอีกหลายปี

Source : Online-idol