Skip to content
ดูคลิปหลุด จูลี่ เดอะเฟส พิสูจน์กันจะๆ ใช่ตัวจริงหรือแค่คนหน้าเหมือน !!?

ดูคลิปหลุด จูลี่ เดอะเฟส พิสูจน์กันจะ ๆ ใช่ตัวจริงหรือแค่คนหน้าเหมือน !!?

  • เป็นคลิปที่ถูกยูเซอร์แอบบันทึกเอาไว้ ขณะเล่นกบ (แคมฟร็อก) โดยบางช่วงจะได้ยินเสียงเชียร์ และคำชื่นชมจากดีเจ และสัญลักษณ์ของโปรแกรมแคมฟร็อกในบางช่วง
  • คาดว่า คลิปนี้ถูกบันทึกไว้ตั้งแต่เมื่อประมาณ 3-4 ปีที่แล้ว (ปี 2013) ก่อนจะเข้าวงการ ตอนนั้น จูลี่อายุประมาณ 19 ปี
  • จุดสังเกต ลายชุดนอนที่ใส่, ไฝที่บริเวณหน้าอกและที่จมูก, สิวที่ใบหน้า และ แบ็กกราวด์ของห้อง
  • อย่างไรก็ตามต้องรอ จูลี่ วิลาวรรณ ออกมายืนยัน ว่าใช่คนในคลิปจริง ตามที่มีคนตั้งข้อสงสัยหรือไม่
ภาพใบหน้าของหญิงสาวในคลิปหลุด ที่ชาวเน็ตสงสัยว่าเหมือน จูลี่

เป็นข่าวดังไปทั่วโลกโซเชียล เมื่อมีคลิปหลุด หน้าคล้ายนางแบบสาว จูลี่ เดอะเฟส หรือ จูลี่ วิลาวรรณ แอนเดอร์สัน (ปัจจุบัน เธอได้เปลี่ยนชื่อเป็น ดารัณ เศรษฐิณิช แอนเดอร์สัน)

โดยเบื้องต้น ยังไม่มีใครออกมายืนยัน ว่าเป็นคลิปของเจ้าตัวที่ถูกอ้างถึงจริงหรือไม่… วันนี้เราจึงรวบรวมสิ่งที่ชาวเน็ตในโลกโซเชียลเขาตั้งข้อสังเกตกัน

เทียบคนในคลิปกับรูปในไอจี @julie.wilawan เมื่อประมาณ 4 ปีก่อน

มีการนำเอาภาพในคลิป และรูปในไอจีมาเทียบเคียงกัน ทำให้พบข้อสังเกตหลายอย่าง เช่น ชุดนอนที่มีลายเหมือนกัน, ลายผนังห้องที่เหมือนกัน โดยคาดกันว่า ช่วงที่คลิปถูกแอบบันทึกเอาไว้ น่าจะเป็นช่วงปี 2013

ปในไอจี @julie.wilawan ลงไว้เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2556 (สังเกตแบ็กกราวด์)
รูปในไอจี @julie.wilawan ลงไว้เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2556 ชุดนอนลายการ์ตูน ที่หลายคนมองว่ามีลักษณะคล้ายกับผู้หญิงในคลิปหลุด (หลังจากสำนักข่าวใหญ่หลายแห่งได้เอารูปนี้ไปลง ล่าสุดรูปนี้ได้ถูกลบออกจากไอจีไปแล้ว)

ไฝบริเวณหน้าอก และจมูก

ไฝที่บริเวณหน้าอก และปลายจมูก ตรงกันกับผู้หญิงในคลิปหลุด

ดูที่วงกลมสีแดง
ภาพจากคลิปที่สำนักข่าวใหญ่หลายแห่งนำไปลง ซึ่งมีไฝตรงตำแหน่งเดียวกัน

จูลี่ เดอะเฟส เป็นคนที่ชอบใส่เสื้อลายการ์ตูน

มีชาวเน็ตจำนวนหนึ่งตั้งข้อสังเกตว่า จูลี่เป็นคนที่ชอบใส่เสื้อการ์ตูนมาก และมักเห็นเธอใส่เสื้อหรือแอคเซสซอรี่ที่เป็นการ์ตูนบ่อย ซึ่งก็เป็นชุดเดียวกับผู้หญิงในคลิปหลุด ที่ใส่เป็นลักษณะชุดนอนลายการ์ตูนหมือนกัน

จูลี่ ในลุคแมนๆ กับเสื้อลายมิกกี้เมาส์ (28 กันยายน 2556)

คลิปโดนยูเซอร์แอบบันทึก ขณะเล่นกบ (แคมฟร็อก)

เป็นคลิปที่มีลักษณะถูกบันทึกจากยูเซอร์ที่เล่นแคมฟร็อก ซึ่งเป็นที่รู้กันในหมู่คนเล่นกบว่า มักจะมีการแอบบันทึกคลิป ผู้หญิงหรือนางฟ้าที่โชว์หน้ากล้องอยู่เสมอ

มีการพูดคุยกันในโซเชียลว่า คลิปเต็มมีความยาวทั้งหมดประมาณ 40 นาที

คลิปนี้ แสดงให้ว่ามีเสียงเชียร์เรียกยูสจากดีเจ โดยน่าจะเป็นการบันทึกคลิปจากบุคคลที่สาม (หนึ่งใน 3 พันยูเซอร์ในขณะนั้น) ไม่ใช่คลิปที่น้องถ่ายเอง ตามที่ข่าวได้ออกไปก่อนหน้านี้

แต่ไม่ว่าอย่างไร สุดท้ายก็ยังไม่สามารถระบุได้แน่ชัดว่าใช่ จูลี่ เดอะเฟส 3 อย่างที่ชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตกันหรือไม่ ต้องรอเจ้าตัวออกมาชี้แจงต่อไป

หมายเหตุ: เนื้อหาทั้งหมดเป็นการรวบรวมจากข่าว ที่ถูกตั้งข้อสังเกตว่า มีลักษณะคล้ายนางแบบดัง ที่ได้ถูกเผยแพร่ออกสู่สาธารณะอยู่ก่อนแล้ว

Source: Twitter @bigo_bot9