Skip to content
เต้ กันตนา พูดถึงกรณีคลิปหลุดหญิงสาวช่วยตัวเอง ของ จูลี่ เดอะเฟส เด็กในสังกัด

เต้ กันตนา ออกโรง บอกให้ “จูลี่” พักงานไปก่อน เหตุเครียดหนักมาก

  • เต้ กันตนา พักงาน จูลี่ งานที่มีอยู่ให้เลื่อนออกไปก่อน
  • จูลี่ เครียดหนักมาก
  • เต้ บอกว่า ถ้าจูลี่ยอมรับว่าเป็นหญิงสาวในคลิปจริง “มันก็ไม่ได้ทำร้ายใคร แต่ก็ต้องยอมรับว่ามันทำร้ายตัวเขาเอง”

หลังมีกระแสแรงมากเป็นไฟลามทุ่งของ คลิปหลุดหญิงคล้าย จูลี่ เดอะเฟส เล่นแคมฟร็อกช่วยตัวเอง ล่าสุด เต้ กันตนา เจ้าของและผู้ผลิตรายการ The Face Thailand และ The Face Men ได้กล่าวกับ ไทยรัฐออนไลน์ ถึงอนาคตในวงการบันเทิงของ จูลี่ The Face หรือ วิลาวรรณ แอนเดอร์สัน ไว้ดังนี้

เต้ กันตนา พักงาน จูลี่ เอาไว้ก่อน

“ทราบเรื่องแล้ว ตอนนี้อยู่ระหว่างเชิญตัว จูลี่ มาคุยกัน ณ ตอนนี้ก็หยุดเรื่องงาน พักงานเขาไว้ก่อน แต่พักนี่ ไม่ได้หมายถึงว่าเราลงโทษไม่ให้งานนะ แต่ช่วงนี้เราขอพูดคุยกับเขาก่อน ว่าใช่หรือไม่ใช่ งานที่มีตอนนี้ก็เลื่อนไปก่อน

“ยังไงจูลี่ก็เป็นลูกสาวเต้ เต้ไม่ทิ้งเขาแน่นอน ตอนนี้คิวเต้ค่อนข้างแน่น มีถ่ายทำ The Face Men แต่ทางทีมงานก็ขอคิวด่วน เพื่อจะนัดพูดคุยกับจูลี่เรื่องนี้”

เต้ กันตนา หรือ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤกษ์ ผู้บริหาร กันตนา และเจ้าของรายการ The Face Thailand และ The Face Men

จูลี่ เครียดหนักมาก

“ก็เครียด เอาตรง ๆ ก็เครียดมากค่ะ เต้เลยให้เขาหยุดงานไว้ก่อน พักสภาพจิตใจ ถ้าออกมาตอนนี้ สภาพจิตใจเขาอาจจะถูกทำร้ายมากขึ้น ชีวิตเขาลำบากมาเยอะ ตอนนี้เขาก็ยอมรับ ว่าได้รับโอกาสมาทำงานตรงนี้ในวงการบันเทิง เขาก็อยากทำมันให้ดีที่สุด ไม่อยากเสียโอกาสไป

“เท่าที่คุยกันน้อง น้องรู้สึกแย่ ว่าเขาทำให้ทีมงานทุกคนต้องลำบาก ทำให้เต้ต้องลำบากใจ เขารู้สึกผิด ซึ่งตัวเต้นะก็บอกเขาไปว่าใจเย็น ๆ เข้ามาคุยกันก่อน ว่าใช่ไม่ใช่ตัวเขา อาจจะไม่ใช่ก็ได้”

มันไม่ได้ทำร้ายใคร แต่ก็ต้องยอมรับว่า มันทำร้ายตัวเขาเอง

เมื่อถูกถามว่า ถ้าจูลี่ยอมรับว่าคนในคลิปใช่น้อง จะมีบทลงโทษหรือเปล่า ?

“ถ้าใช่นะ เต้เองก็ยังมองว่า มันเป็นเรื่องส่วนตัว เราขอฟังเหตุผลของเขาก่อน ว่าทำไมเขาต้องทำแบบนั้น จูลี่อาจจะมีเหตุผลจำเป็นที่เขาต้องทำเพื่อชีวิตของเขา

“เกิดมันใช่จริง ๆ ที่เขาทำ มองแบบตรง ๆ มันไม่ได้ทำร้ายใคร แต่ก็ต้องยอมรับว่ามันทำร้ายตัวเขาเอง ซึ่งถ้าต้องมีอะไรเกิดขึ้นเขาก็ต้องยอมรับมัน

จูลี่ The Face หรือ วิลาวรรณ แอนเดอร์สัน
รูปในไอจีของจูลี่ ที่ถูกเอาไปเปรียบเทียบกับ หญิงสาวในคลิป
ภาพในคลิปที่มีลักษณะใบหน้าคล้าย จูลี่ เดอะเฟส

Source: Thairath