Skip to content
ปอยฝ้าย มาลัยพร ติดเหล้าหนัก ทำชีวิตพัง น้องชายไม่ทำงาน โชคดีมีภรรยาเคียงข้าง

ปอยฝ้าย มาลัยพร ติดเหล้าหนัก ทำชีวิตพัง น้องชายไม่ทำงาน

หมอลำสายตลกชื่อดังขวัญใจชาวอิสาน ปอยฝ้าย มาลัยพร ได้ออกมาเปิดใจเผยชีวิต เพื่อนชวนดริ๊งแดร๊งดรั๊งจนติดเหล้าหนัก ดื่มตั้งแต่อายุ 18 จนติดเหล้ามานานกว่า 20 ปี กินแต่เหล้าเพียวๆ อย่างน้อยวันละกลมทุกวัน ข้าวปลาไม่กิน สุดท้ายป่วยหนักเกือบตาย

ปอยฝ้าย เล่าถึงชีวิตติดเหล้าในรายการ ยิ่งศักดิ์ ยิ่งแซ่บ (19 กรกฎาคม 2560) เวลาไปทำงานขึ้นเวทีร้องเพลง ก็แอบพกเหล้าซุกไว้ที่กางเกงใน แอบกินในห้องน้ำก็มี อาการหนักถึงขั้นมีอาการมือสั่น ตัวเหลือง ต้องเข้าโรงพยาบาล เพราะเป็นตับอักเสบรุนแรง และแม้แต่อยู่ในโรงพยาบาลก็ยังแอบเอาเหล้าไปกิน เมื่อถึงเวลาออกไปทำงาน ปากก็มีเหล้าแขนก็มีน้ำเกลือ

ผลพวงจากการติดเหล้าหนักสุดคือไม่มีงาน และมีข่าวตามมาอีกว่าติดยาเพราะตัวผอมมาก ไม่มีคนจ้างงานเพราะร้องเพลงไม่ไหว อับจนไม่มีเงินส่งค่าบ้านเกือบโดนยึด จุดพลิกผันคือตอนที่ภรรยาผิดหวังถึงขั้นคิดขอแยกทาง เลยพยายามฮึดเลิกเหล้าให้ได้ ถึงขนาดเข้าโรงพยาบาลบำบัดเลิกเหล้า สู้กับเหล้าอยู่หลายครั้ง แต่ตัวเองก็แพ้มาตลอด ตอนนี้ก็ยังเข้ารับการรักษาอยู่ แม้ปัจจุบันจะหยุดดื่มได้มา 1  ปีแล้ว

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ดีที่สุดคือการมีภรรยาอยู่เคียงข้าง ตลอดเวลาที่แต่งงานกันมา 7 ปี แม้ว่าตอนนี้ จากการที่ติดเหล้าหนัก จนทำให้อวัยวะเพศอ่อนตัว ไม่สามารถปฏิบัติกิจตามปกติได้ และแน่นอนว่าไม่สามารถมีลูกได้ แต่ภรรยาก็อดทนอยู่ด้วยความรัก

ขอขอบคุณ รายการ ยิ่งศักดิ์ ยิ่งแซ่บ