Skip to content
พล่ากุ้ง ล่อเป้าดราม่า เชสเตอร์ เบนนิงตัน

พล่ากุ้ง แสดงความไม่เห็นด้วย ต่อการฆ่าตัวตายของ เชสเตอร์ เบนนิงตัน

หลังเกิดข่าวช็อกโลกกรณี เชสเตอร์ เบนนิงตัน (Chester Bennington) นักร้องนำวง Linkin Park ตัดสินใจผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านพักที่รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ทำเอาแฟนเพลงทั่วโลกต่างอยู่ในภาวะตกใจ เนื่องจากไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น

ล่าสุด ช่วงสายของวันที่ 21 กรกฎาคม 2017 ดีเจพล่ากุ้ง ได้ออกมาโพสต์ภาพลงไอจี พร้อมแคปชั่นแสดงความคิดเห็นสุดร้อนแรงสุ่มเสี่ยงล่อเป้าดราม่า โดยมีเนื้อหาดังนี้

“ความเห็นส่วนตัวผมครับ ตรง ๆ นะ พี่แกไม่น่าทำแบบนี้ด้วยประการทั้งปวง บอกเลยว่าผมไม่เคารพการตัดสินใจของคุณเลยแม้แต่นิดเดียว เพลงก็เพิ่งจะออกมา !!!! แล้วใครเดือดร้อน !!!!

คนที่อยู่เบื้องหลังไง คุณไม่ได้รับรู้อะไรเลย มันเป็นเรื่องส่วนรวมเห้ยยยย ทำแบบนี้โคตรไม่แฟร์ ใครทำงานกลุ่มจะรู้ดี ถ้ามีคนนึงเบี้ยวงาน งานแม่งไม่เดิน มีความขัดแย้ง ความสนุกหายไป เพื่อน ๆ ลำบาก นี่ไงผลพลอยได้ ไม่สนุกเลย …

ผมขอฝากบอกเพื่อน ๆ ทุกคนเลยนะ ทั้งในวงการและนอกวงการว่า … การฆ่าตัวตาย **มันไม่มีผลดีกับตัวเองและผู้อื่นเลย แม้แต่นิดเดียว จำไว้ อย่าคิดจะทำ ดูไว้เป็นตัวอย่าง

บาปสุดๆ #RIP #เชสเตอร์ ชาลส์ เบน Chester Charles Bennington #โกรธมึงว่ะ #กูเคยฟังเพลงมึง #กูเคยร้องเพลงมึง #กูเคยแกะเพลงมึง #กูรักเพลงมึง”

โดนเมนต์เชิงลบกระหน่ำ

หลังจากที่ดีเจพล่ากุ้งได้แสดงความคิดเห็นส่วนตัวแรง ๆ ออกไป ก็มีคนจำนวนมากเข้ามาแสดงความไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่ดีเจพล่ากุ้งได้โพสต์ โดยส่วนใหญ่ก็พยายามอธิบายถึงสิ่งเลวร้ายที่เคยเกิดขึ้นในชีวิตของเชสเตอร์ และภาวะโรคซึมเศร้าขั้นรุนแรง จนเป็นมูลเหตุให้เขาตัดสินใจลาจากโลกนี้ไปด้วยวิธีการแขวนคอ

และนี่คือความเห็นบางส่วน ที่พอจะเอามานำเสนอได้