Skip to content
เสก โลโซ ถึงกับร้องไห้ ต่อการจากไปของ เชสเตอร์ เบนนิงตัน แห่งวง Linkin Park

เสก โลโซ ถึงกับร้องไห้ ต่อการจากไปของ เชสเตอร์ เบนนิงตัน แห่งวง Linkin Park

พูดได้เต็มปากเลยว่า ไม่ง่ายที่จะได้เห็น เสก โลโซ ร้องไห้เสียน้ำตาออกสื่อ แต่กับการจากไปของนักร้องชื่อดังระดับโลกอย่าง เชสเตอร์ เบนนิงตัน (Chester Bennington) แห่งวง Linkin Park นั้น สร้างความเสียใจให้กับพี่เสกเป็นอย่างมาก เรียกว่ามากขนาดทำให้พี่แกกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ ร้องไห้ออกมากันเลยทีเดียว

ภาพนี้ได้รับการเปิดเผยจาก อดีตภรรยา กานต์ วิภากร ที่ได้โพสต์ภาพที่คร็อปมาจากการแชทไลน์ โดยเป็นภาพที่พี่เสกส่งมาให้อดีตภรรยา แล้วบอกว่า “ฉันร้องไห้… ฉันสงสารมัน… (หมายถึงสงสารเชสเตอร์) ฉันเคยพาเสือไปดู Linkin Park”

โดย กานต์ ได้เขียนแคปชั่น ไว้อาลัย เชสเตอร์ เบนนิงตัน ว่า

“วันนี้ท้องฟ้าร้องไห้  !! เค้าไม่ได้ทำอะไรให้ใคร แต่ทุกคนทั้งโลกร้องไห้ เพราะเสียงเพลงเค้า ฉันก็ร้องไห้  RIP TT — feeling blue.”

และยังได้เล่าถึง โรคซึมเศร้า ที่ทั้งตัวเธอและอดีตสามี เสก โลโซ ก็เคยเป็น ไว้ด้วยว่า

“โรคซึมเศร้า ร้ายแรงมาก คนทั่วไปไม่เคยเป็นจะคิดไม่ถึงหรอก ส่วนใหญ่จะเป็นกับศิลปิน นักร้องนักดนตรี และอื่นๆ มันจะมีปมในใจซึ่งไม่มีใครรู้ แม้แต่จิตแพทย์ที่รักษาเองก็ไม่รู้ และคนเป็นโรคซึมเศร้าจะอ่อนแอมาก ส่วนใหญ่จึงใช้สารเสพติด หรือแอลกอฮอล์มาเป็นตัวช่วย พอเค้ารับสิ่งมึนเมาเข้าไป มันจะทำให้มีพลังควบคุมได้ในทุกสิ่ง แต่พอไม่ใช้ก็จะอ่อนแอ ทรมานมากๆ ทำงานหรืออะไรๆก็ไม่สนุก รู้สึกแต่ติดลบไปหมด ต้องรักษาทานยาตลอดชีวิต ถ้าขาดยาก็จะหนัก บางคนพยายามต่อสู้แต่ไม่รอด อันที่จริงในความคิดของเรา ยาที่รับจากหมอเพื่อรักษาโรคนี้ คือสารต้องห้ามเช่นกันแต่ถูกกฎหมายโดยให้แพทย์สั่ง และควบคุมเท่านั้น (คิดเองนะ)”

“เราก็เป็นไอ้โรคนี้ ถึงจะไม่ได้เป็นศิลปินก็เถอะ เดี๋ยวร้องไห้ เดี๋ยวซึม นานมาแล้ว 20 ปีที่แล้ว ใครๆก็พูดบอกว่า ไม่เห็นมีไรเลย บ้านก็หลังใหญ่โต เงินทองก็มี มีทุกอย่าง แต่พวกเค้าไม่รู้หรอกว่า มันไม่เกี่ยวกับสิ่งรอบกายข้าวของเงินทอง แต่มันเกี่ยวกับจิตใจ จริงๆ”

เซลฟี่คู่ระหว่าง กานต์ วิภากร กับ เสก โลโซ

เสก โลโซ เคยเปิดเผยว่าตัวเองประสบภาวะโรคซึมเศร้า และ โรคไพโบลาร์ ขณะนี้อยู่ในระหว่างการรักษา ปัจจุบันอาการดีขึ้นมากแล้ว

ขอขอบคุณ พี่เสก & พี่กานต์