Skip to content

[คลิป] ใครคือ “ดีเจอ้อนน้อย” เน็ตไอดอลชื่อดังสายทอมดี้ ???

ก่อนหน้านี้หลายคนอาจจะไม่เคยได้ยินชื่อว่า ดีเจอ้อนน้อย หรือ น.ส. ชื่นจิตร เตมีศักดิ์ ว่าเป็นใครมาจากไหน แต่กลับเป็นชื่อที่อยู่ในความสนใจของคนในโลกออนไลน์ หลังจาก เอิ๊ก บล็อกเกอร์ชื่อดังด้านความงาม ได้ทำคลิปออกมาขอความเป็นธรรมในโลกโซเชียล จากการที่น้องสาวของตนเองถูกดีเจอ้อนน้อยทำร้ายร่างกาย ด้วยการใช้แก้วทุบเข้าที่บริเวณใบหน้า จนได้รับบาดเจ็บสาหัส (คลิปยูทูป: น้องเอิ๊กโดนทำร้ายร่างกาย)

โดยก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2560 ดีเจอ้อนน้อย ได้ไปออกรายการ เล่นใหญ่ จัดใหญ่ ทางช่อง Bright TV โดยได้เล่าถึงชีวิตตัวเองว่า ปัจจุบันอายุ 38 ปี เป็นทอมชอบผู้หญิง และเมื่อถูกถามว่าทำไมต้องดูแลตัวเองมากกว่าผู้หญิงจริงๆซะอีก ก็ตอบว่า เพราะมีคู่แข่งเยอะ เดี๋ยวนี้ทอมบางคนสวยกว่าผู้หญิงเสียอีก แม้ตัวเองจะเป็นทอมแต่ก็มีผู้ชายมาจีบตลอด แต่ก็จีบไม่เคยติด

ตัวเองพื้นเพเป็นคนเชียงราย และเดินทางมาเรียนต่อที่กรุงเทพฯ พ่อแม่ไม่เคยว่าที่ตัวเองเป็นทอม แค่เป็นคนดีก็พอ โดยปัจจุบันทำงานเป็นโปรดิวเซอร์รายการทีวีอยู่ 3 รายการ และช่วงกลางคืนยังเป็นดีเจในผับอีกด้วย โดยเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากการเป็นดีเจในผับ ทอม-ดี้ อยู่แถวทาวน์อินทาวน์ (เป็นผับที่เข้าได้เฉพาะผู้หญิงเท่านั้น)

ด้านการทำศัลยกรรมก็ทำ จมูกกับกรีดตา แต่ไม่คิดจะทำอย่างอื่นเพิ่มเติมอีก และยังบอกด้วยว่า ตัวเองเป็นคนเจ้าชู้ แต่ไม่มีเคยมีปัญหาผู้หญิงตบตีกัน เพราะตนควบคุมได้ อีกอย่างผู้หญิงรู้อยู่แล้วว่าตัวเองเจ้าชู้ ด้วยประสบการณ์กับคนที่เคยคบมา ไม่มีใครรักจริง ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมเพศที่สาม ถึงไม่ค่อยสมหวังในเรื่องความรัก

ส่วนตัวยังเคยคบกับกะเทยด้วย มีดีกรีเป็นถึงมิสทิฟฟานี่ และยังเคยคบกับสาวแม็กซิมอีกด้วย บางช่วงมีผู้หญิงเข้ามาคุยพร้อมกันถึง 10 คน โดยถือว่าเป็นไอดอลของเหล่าทอมดี้เลยทีเดียว

คลิปรายการ เล่นใหญ่ จัดเต็ม 1/2

คลิปรายการ เล่นใหญ่ จัดเต็ม 2/2