Skip to content
ตูน บอดี้สแลม เยี่ยมทหาร รพ.พระมงกุฎฯ เตรียมพร้อมลุยวิ่ง ก้าวคนละก้าว

ตูน บอดี้สแลม เยี่ยมทหาร รพ.พระมงกุฎฯ เตรียมพร้อมลุยวิ่ง “ก้าวคนละก้าว”

เรื่องน่ายินดีนี้ ได้รับการเปิดเผยจากคุณเล็ก วาสนา นาน่วม ผู้สื่อข่าวสายทหารชื่อดัง ผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว โดยระบุว่า ตูน บอดี้สแลม พร้อมทีมงาน ได้เข้าพูดคุยและปรึกษา เรื่องข้อมูลการจัดทำโครงการ “ก้าวคนละก้าว” กับ ทางมูลนิธิพระมงกุฎฯ ที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า

ทั้งนี้ ยังได้ถือโอกาสเข้าเยี่ยมผู้ป่วย เหล่าทหารกล้าที่ปฎิบัติราชการภาคสนามตามแนวชายแดน ที่โดนระเบิด อีกทั้ง ยังได้ให้กำลังใจกับผู้ป่วยที่ทำการรักษาตัวนานเป็นปี ให้มีกำลังใจที่ดีขึ้น โดยมีแผนจะวิ่ง ช่วยหาทุนในการซื้อเครื่องมือแพทย์ให้ โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าอีกด้วย

โดยทาง คุณเล็ก วาสนา ได้เขียนรายละเอียดไว้ ดังนี้

“บิ๊กเจี๊ยบ” ซึ้งใจ “ตูน บอดี้ สแลม” เยี่ยมทหารบาดเจ็บ และมีแผนจะวิ่ง ช่วยหาทุนในการซื้อเครื่องมือแพทย์ให้ โรงพยาบาลพระมงกุฎฯ หลังจากที่ “ตูน บอดี้ สแลม”ได้มาพูดคุยกับ พลตรี นายแพทย์ พีรพล ปกป้อง ผอ.ศูนย์การแพทย์พระมงกุฎฯ เพื่อปรึกษาข้อมูล การทำโครงการ “ก้าวคนละก้าว” กับมูลนิธิพระมงกุฎฯที่ โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าฯ และได้เยี่ยม ผู้ป่วย ที่เหล่าทหาร ที่บาดเจ็บจากราชการสนามตามแนวชายแดน เพื่อให้กำลังใจ โดยเฉพาะคนที่รักษาตัวนานเป็นปีๆนั้น

บิ๊กเจี๊ยบ พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสาท ผบ.ทบ. กล่าวขอบคุณ “ตูน” ที่จะมาช่วยทหาร หลังทราบข่าวว่ามาเยี่ยมทหารบาดเจ็บและจะช่วยโรงพยาบาลพระมงกุฎฯ บิ๊กเจี๊ยบ แทบไม่เชื่อข่าว เลยถามย้ำว่า “ตูน” จะมาช่วย โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เพราะตนเองก็ตามข่าวและชื่นชมเขาอยู่แล้ว เพียงแต่ร้องเพลงของ “ตูน” ไม่เป็น แค่นั้น พลเอกเฉลิมชัย ระบุด้วย ว่าจะมีการขอบคุณอย่างเป็นทางการในภายหลัง

ภาพ-เพจ-ทหาร โหด มันฮา

ตูน บอดี้สแลม เข้าเยี่ยมทหารที่โรงพยาบาลพระมงกุฎฯ

ตูน บอดี้สแลม เข้าพูดคุยเรื่องโครงการ “ก้าวคนละก้าว”

ก้าวคนละก้าว หาเงินซื้อเครื่องมือแพทย์ให้รพ.บางสะพาน ได้เงินไปเกือบ 50 ล้านบาท

ที่มาเรื่อง: Wassana Nanuam
ที่มาภาพ: เพจ ทหาร โหด มัน ฮา