Skip to content
ชวนดู นิทรรศการภาพถ่าย เป๊ก ผลิตโชค สิ่งที่นุขทำให้ด้วย ความสุข

ชวนดู นิทรรศการภาพถ่าย “เป๊ก ผลิตโชค” สิ่งที่นุชทำให้ด้วย “ความสุข”

ในสายตาของคนนอกด้อม อาจจะมีทัศนคติหรือแนวความคิดที่มองแล้วรู้สึกแปลกๆ กับการกระทำอันเว่อร์วังอลังการของเหล่า นุชเชส ที่ทำให้ศิลปินที่พวกเธอชื่นชอบ เป๊ก ผลิตโชค ไม่ว่าจะเป็นการซื้อพื้นที่ป้ายโฆษณา หรือเซอร์ไพรส์ด้วยจอ LED ที่ห้างดังกลางกรุง ก่อนหน้านี้

แต่ในมุมมองของเรา ที่ติดตามความเคลื่อนไหวอยู่ห่างๆมาตั้งแต่ คุณหลวงยังอยู่ภายใต้หน้ากากจิงโจ้ เราได้มองเห็นปฏิสัมพันธ์ในเชิงบวกมาโดยตลอด ไม่ว่าจากทางตัวเป๊กเอง หรือจากแฟนคลับ

เราได้เห็นแฟนคลับเก่าๆ ที่หลงลืมเป๊กไปเป็นเวลาหลายปี ย้อนกลับมาหาเขา พร้อมกับคำว่า “ขอโทษ ที่วันนั้น ปล่อยมือทิ้งเฮียไป” หรือเราจะได้เห็น เป๊กไลฟ์สดแม้ว่าจะมีแฟนคลับจริงๆดูแค่หลักสิบคน ด้วยคำพูดที่ว่า “แม้เหลือเพียงคนที่ชอบและดูเขาเพียง 1 คนเขาก็จะไลฟ์ต่อไป”

นุชเชส เตรียมงานใหญ่ให้คุณหลวง | ภาพ: @fongmyfong

มาวันนี้ นุชเชส ก็ได้สร้างปรากฏการณ์อีกครั้งหนึ่ง ด้วยการจัดนิทรรศการภาพถ่ายของ เป๊ก ผลิตโชค จากช่างภาพทั้งหมด 10 คน โดยใช้ชื่องานว่า Walk on Air Palit’s Photo Exhibition ซึ่งจัดขึ้นที่ ชั้น 3 Show DC ตั้งแต่วันที่ 7-15 สิงหาคม 10.00 ถึง 22.00 น. โดยงานนี้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็คฉลองวันเกิดของ คุณหลวงเป๊ก ในวันที่ 9 ส.ค. ที่จะถึงนี้

และนี่คือ ความสุขที่แบ่งปันให้แก่กัน ระหว่างตัวศิลปินและแฟนคลับ มันเป็นพลังด้านบวกอย่างแท้จริงที่เราควรสนับสนุนไม่ใช่เหรอ

หมายเหตุ: ขยายเวลาจากเดิม 7-13 เป็น 7-15 สิงหาคม

บรรยากาศภายในงาน

มีมุมเขียนการ์ดด้วย น่ารักเชียว


เรื่องที่เกี่ยวข้อง