Skip to content
คลิป อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ พูดชัด ทำไมนาคี 2 ต้อง ณเดชน์ - ญาญ่า

[คลิป] อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ พูดชัด ทำไมนาคี 2 ต้อง ณเดชน์ – ญาญ่า

หลังเกิดดราม่าเบาๆ กับการได้มารับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง นาคี 2 ของ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา ซึ่งถูกมองถึงความสามารถในการพูดภาษาอีสานของญาญ่า และการพยายามใช้กระแสคู่จริงคู่จิ้นของทั้งคู่ มากจนเกินไปของทางช่อง

ล่าสุด เวลา 9.00 น. ของวันที่ 9 ส.ค. ในพิธีบวงสรวงภาพยนตร์เรื่องนาคี 2 ผู้กำกับรุ่นเดอะอย่าง อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่อง การที่เลือก ณเดชน์ ญาญ่า ว่า

“เราเองไม่ได้สนใจว่าเป็นณเดชน์ ญาญ่า แต้ว หรือ เคน แต่เราสนใจว่าใครที่เป็นนักแสดงและอยากมาทำงานกับเรา และเราจะปั้นเขาให้เป็นตัวละครนั้นๆ ทั้งสองคนมีความเหมาะสมกับตัวละครของเรื่อง เราสนใจความสามารถของทั้งสองคน มากกว่าการเป็นคู่จิ้น เอาความหล่อความสวยทิ้งไว้ที่บ้าน เอาความสามารถมาแสดงในงานดีกว่า”

“ในส่วนของเนื้อเรื่องของนาคี 2 คร่าวๆนั้น คือ เรื่องนี้จะเป็นเรื่องของชะตากรรมของมนุษย์ ลิขิตของแต่ละคน จะมีการพูดถึงกรรมทั้งหมด ที่เราสร้างกันเองบนโลกใบนี้ มนุษย์มีกรรมติดตัวทุกชาติ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้พูดถึงกรรมที่ต่อเนื่องกันมา เรื่องนี้เป็นเรื่องของการแก้แค้น โดยการสร้างความเสื่อมเสียให้เกิดกับเจ้าแม่นาคี ซึ่งจะมีทั้งตัวละครในอดีตและปัจจุบัน”

“ในเดือนหน้าจะมีการเปิดกล้องแล้ว จากนี้ทั้งหมดเราจะพูดถึงเรื่องของบท ทำเวิร์กช็อป สร้างตัวละครขึ้นมา ซึ่งในตอนนี้นักแสดงทั้งหมดยังไม่รู้เรื่องใดๆ เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้เลย”


เรื่องที่เกี่ยวกับ ภาพยนตร์ นาคี 2 :

นาคี 2 เซอร์ไพรส์ เปิดคู่พระนาง ณเดชน์-ญาญ่า

แดง ธัญญา เคลียร์ นาคี 2 ใครได้เล่น แต้ว – แพนเค้ก ?