Skip to content
เสือจากัวร์ - บี พีระพัฒน์ เปิดใจ ตัวเองเป็นคนโทรติดต่อ ขอมาออกรายการ

หน้ากากเสือจากัวร์ – บี พีระพัฒน์ เปิดใจ “ตัวเองเป็นคนโทรติดต่อ ขอมาออกรายการ”

ได้แชมป์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 2 ในคืนวันที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา นั่นก็คือ หน้ากากซูโม่ และรองแชมป์ได้แก่ หน้ากากเสือจากัวร์ ซึ่งก็เป็นไปตามความคาดหมายของกรรมการ และผู้ชมทางบ้านจำนวนมากว่า เบื้องหลังหน้ากากคือ นักร้องหนุ่มเสียงดี บี พีระพัฒน์ เถรว่อง นั่นเอง

ภาพ: Workpoint Entertainment

โดยหลังจากถอดหน้ากาก ผู้ดำเนินรายการสุดฮ็อต กันต์ กันตถาวร ก็ถามว่าทำไมถึงตัดสินใจมารายการนี้ ซึ่ง บี พีระพัฒน์ ก็ได้ตอบว่า “จริงๆเขาไม่ได้ติดต่อผมด้วย ผมโทรมาหาเขาเอง”

(ย้อนกลับไปก่อนเริ่มซีซั่นที่ 2 มีข่าวออกมาว่า “มีนักร้องบางคนโทรมาเพื่อขอออกรายการ” จนกลายเป็นดราม่าเล็กๆเกิดขึ้น)

และก็ได้เล่าต่ออีกว่า “คือผมก็ร้องเพลงมานานมากแล้ว 10 กว่าปีเห็นจะได้ แล้วก็มีอาชีพนี้อาชีพเดียวด้วย ผมรู้สึกว่าช่วงหลังๆเนี่ย วงการดนตรีมันไม่ค่อยสนุก ไม่เหมือนช่วงก่อนหน้านี้ ผมก็รู้สึกว่าอยากหัวใจเต้นเหมือนตอนที่ผมเข้าวงการใหม่ๆ พอผมเห็นรายการนี้ปุ๊ป ผมก็รีบบอกภรรยาผมเลย พี่อยากมาอะไรอย่างนี้ จนวันที่พี่หอยทักทุเรียนว่าเป็นผม นั่นแหละชีวิตผมเปลี่ยนเลย เพราะว่าแม่ยายก็คิดว่าผมเป็นทุเรียนกันหมดเลย แล้วไปโหวตให้ด้วย ผมบอกไม่ใช่ก็ไม่เชื่อ แล้วก็มีหลายๆครั้งที่มีเอ่ยชื่อผม จนภรรยาผมบอกว่า ไปเหอะ ต้องไปแล้วล่ะ ใจผมก็รู้สึกว่ามันต้องมา ก็เลยรีบโทรมา แต่จริงๆทางรายการก็เตรียมจะโทรหาผมอยู่แล้วล่ะครับ”

โดยสามารถชมคลิปย้อนหลังได้เลย ซึ่งช่วงที่ บี พีระพัฒน์ เปิดใจจะเริ่มตั้งแต่นาทีที่ 2:04:00 เป็นต้นไป

ตามคาด ไม่พลิกโผ หน้ากากเสือจากัวร์ คือเขาคนนี้