Skip to content
ดราม่า แจ๊ส ชวนชื่น กราบเท้าเมียในวันแม่ เจ้าตัวของขึ้น ด่ากลับแรง

ดราม่า “แจ๊ส ชวนชื่น” กราบเท้าเมียในวันแม่ เจ้าตัวของขึ้น ด่ากลับแรง

ถือเป็นหนึ่งในตลกสายคาเฟ่เพียงไม่กี่คน ที่สามารถโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงได้อย่างโดดเด่น เพราะไม่ว่าจะเล่นหนังก็เป็นตลกร้อยล้าน ร้องเพลงก็เป็นนักร้องร้อยล้านวิว สำหรับ ตลกรูปหล่อพ่อรวยรถเก๋งติดแก๊ส แจ๊ส ชวนชื่น

แต่ล่าสุด ก็ไม่วายเกิดดราม่าให้ของขึ้นอีกจนได้ เมื่อ แจ๊ส ได้โพสต์รูปลงในเฟสบุ๊คส่วนตัวชื่อ Padung Songsang เป็นรูปกราบเท้า “แจง” ภรรยาเนื่องในวันแม่ โดยมีแคปชั่นข้อความว่า “สุขสันต์วันแม่ครับ #ตลกรูปหล่อพ่อรวยรถเก๋งติดแก๊สแจ๊สชวนชื่น สัญญาว่า จะเป็นลูกที่ดีแบบนี้ตลอดไป”

แต่มีคนที่ไม่เห็นด้วย โดยเข้ามาแสดงความคิดเห็นในลักษณะว่า ทำไมไม่เอารูปกราบเท้าแม่มาลง แทนที่จะเป็นรูปกราบเท้าภรรยา เท่านั้นแหละ แจ๊สก็ได้เข้ามาตอบโต้ด้วยข้อความที่รุนแรง โดยมีเนื้อหาดังนี้

“วัดกันแค่ภาพถ่าย ถุ้-ชอบสร้างภาพ สิ่งดีๆผมทำกับครอบครัวครับ เผลอๆผมรักแม่มากกว่าคุณอีก เออะไรมันรูปตลก ไม่เสือ-ดูรูปอื่นบ้าง ถึงผมไม่รู้กาลเทศะ ผมก็คนดี ไม่ใช่คนส้นตี- ดูแต่รูปภาพอ่านคนในการสร้างภาพ ไปเอาชีวิตตัวเองให้ดีก่อน อย่าเสือ-มาสอนชาวบ้าน ไม่เคยตอบใครเลยนะ ไม่เคยด่าใครด้วย คุณคนแรก”

ก่อนที่สุดท้ายจะลบรูปเจ้าปัญหาดังกล่าวนี้ออกไป

แต่รูปเดียวกันที่ลงในไอจียังไม่ถูกลบ และในทางตรงกันข้าม กลับมีคนกดถูกใจเยอะมากถึงเกือบ 7 หมื่นคน และก็ไม่มีใครมาคอมเม้นท์ในเชิงลบ

รูปที่ถ่ายกับแม่ก็ลงนะ

#วันแม่แห่งชาติ