Skip to content
ส่องไฮโซสาว จิ๊บ เสาวนีย์ เพื่อนใหม่ วุ้นเส้น ที่ถูกมองว่า กินกาแฟถ้วยเดียวกับ เจนี่

ส่องไฮโซ จิ๊บ เสาวนีย์ เพื่อนใหม่ “วุ้นเส้น” ที่ถูกมองว่า กินกาแฟถ้วยเดียวกับ “เจนี่”

กระแสแรงแซงละคร ก็นางเอกแซ่บ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ นี่แหละ ที่ออกมาประกาศชัดว่า เลิกกับ กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ มาได้ซักพักแล้ว

แต่สิ่งที่กระตุกต่อมเผือกของใครหลายคน ก็คงเป็นสาเหตุที่ของรักพังในครั้งนี้ เพราะมีกระแสเม้าท์กันแรงมากว่า ฝ่ายชายมีสาวคนใหม่ ที่ทางครอบครัวเห็นดีเห็นงามด้วยแล้ว

และที่สำคัญไปกว่านั้น มีงานงอกเพิ่มขึ้นมาอีกว่า เจนี่ ถึงกับตัดขาดความเป็นเพื่อนกับ วุ้นเส้น และ คริส หอวัง เพราะไปทำตัวสนิทสนมกับ “แฟนใหม่ของแฟนเก่า” ซึ่งสร้างความเจ็บปวดให้กับเจนี่เป็นอย่างมาก บอกเลยว่า ครั้งนี้ เจนี่เสียทั้งคนรัก และเพื่อนอีก 2 คนไปในคราวเดียวกัน

และนี่ถือเป็นจุดจบของ แก๊งนางฟ้า อย่างที่ไม่เคยมีใครคาดคิดมาก่อน

กินกาแฟถ้วยเดียวกัน

จิ๊บ เสาวนีย์ ผไทวณิชย์ สำหรับคนในแวดวงไฮโซด้วยกัน คงเป็นที่คุ้นชื่อคุ้นหน้ากันดี โดยก่อนหน้าที่จะมารู้จักและสนิทกับ วุ้นเส้น เธอก็เป็นเพื่อนของดาราหลายคนอย่าง ไอซ์ อภิษฎา หรือแม้แต่ พลอย ไอยดา ก็รู้จักกันเป็นอย่างดี

แต่มาระยะ 5-6 เดือนมานี้ ก็มาสนิทกับวุ้นเส้นเป็นพิเศษ ก่อนหน้านี้ ก็ได้รวมก๊วนกันไปเที่ยวเกาหลีในชื่อทริป เกาหลีหนีตามกันมา โดยในทริปนั้นมี พลอย หอวัง เดินทางไปด้วย และล่าสุด เมื่อวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา ก็ไปพักผ่อนที่หัวหินกับ วุ้นเส้น, พลอย หอวัง, แป้ง อรจิรา, ปันปัน และเพื่อนๆอีกหลายคน

ส่วนด้านธุรกิจ จิ๊บ เสาวนีย์ เป็นเจ้าของแบรนด์กระเป๋า Vaneelee โดยมีช็อปอยู่ที่ พารากอน, Discovery, ชิดลม และที่ Zen

ด้านชีวิตส่วนตัวก็ชิลๆ เพราะฐานะจัดอยู่ในระดับที่รวยมาก เรียกว่า บางช่วงท่องเที่ยวต่างประเทศมากกว่าอยู่เมืองไทยเสียอีก

เอาเป็นว่า เธอจะเป็นว่าที่สะใภ้ของตระกูลธุรกิจใหญ่จริง ตามที่เม้าท์กันหรือเปล่า ไม่นานนี้คงได้รู้ความจริงกัน

jipvaneelee