Skip to content
ดราม่านัว ปีเตอร์ - พลอย ไม่จบ ลั่น ถ้านึกถึงอนาคตลูกอย่าพูดเยอะ

ดราม่านัว “ปีเตอร์ – พลอย” ไม่จบ… ลั่น “ถ้านึกถึงอนาคตลูกอย่าพูดเยอะ”

มหากาพย์ดราม่าที่ยืดเยื้อมาอย่างยาวนานหลายปี และไม่มีทีท่าว่าจะจบลงง่ายๆ ระหว่างอดีตคู่ชีวิต พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์ กับ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล โดยก่อนหน้านี้ พลอยได้ออกมาแฉว่า ตัวเองเป็นคนรับผิดชอบค่าใช้จ่ายลูกเพียงคนเดียว และอยากให้ฝ่ายอดีตสามีมารับลูกไปเลี้ยงบ้าง ตอนที่ตนต้องไปทำงาน

ภาพในอดีตของ ปีเตอร์ คอร์ป กับ พลอย พลอยพรรณ | YouTube

ปีเตอร์ลั่น ถ้านึกถึงอนาคตลูกอย่าพูดเยอะ

โดยล่าสุด เมื่อวานนี้ (8 ก.ย.) ทาง ปีเตอร์ ก็ได้ออกมาพูดว่า มีข้อตกลงกันก่อนหน้านี้แล้ว ว่าจะไม่ออกมาพูดต่อหน้าสื่อ เพราะการออกพูดมาดิสเครดิตทำให้งานเสีย และส่งผลกระทบต่อลูกในที่สุด โดยมีรายละเอียดดังนี้

“ในทางหนึ่งก็อยากจะแก้นะครับ แต่ในทางหนึ่งเป็นลูกผู้ชายก็ไม่ควรพูด แต่ก็ไม่รู้จะพูดยังไง เพราะว่าจริงๆแล้ว ถ้านึกถึงอนาคตของลูกมันก็อาจจะต้องพูดอะไรบ้างนะ เพราะว่าการดิสเครดิตในช่วงที่งานกำลังเดิน ผมมองว่าถ้าผมลุยงานจริงจัง ซึ่งตอนนี้ผมตั้งใจมากเพื่ออนาคตของลูกนะครับ ผมจะทำอะไรให้เขาได้เยอะมาก

แต่ผมไม่แน่ใจว่า สิ่งที่มันจะเกิดขึ้นในการดิสเครดิตแบบนี้ มันจะมีผลแบบไหน ประชาชนจะมองผมไม่ดีอีกหรือเปล่า จะมีปัญหากับผู้จัดอะไรหรือเปล่า จะมีปัญหากับผู้สนับสนุนรายการอะไรหรือเปล่า ซึ่งทั้งหมดเหล่านี้ คือผู้สนับสนุนอนาคตของลูกนะครับ จะว่าไปแล้วโดยตรงเลยครับ เพราะฉะนั้นผมก็เลยของขึ้นไปนิดนึง อันนี้ผมก็ต้องขอโทษด้วยนะครับ ผมก็ว่ามันไม่ควร จริงๆแล้วเราก็ตกลงกันไว้หลายอย่าง ซึ่งเราไม่พูดถึงตรงนั้นแล้วกัน”

พลอยโต้ พ่อคือฮีโร่ของลูกทุกคน

ซึ่งภายหลังอดีตสามีให้สัมภาษณ์ แอร์โฮสเตสสาว พลอย ก็ออกมาโต้ โดกล่าวว่า

“มองว่าเงินที่ปีเตอร์ช่วยนั้น เป็นเงินที่เป็นสินน้ำใจ ที่เขาต้องคิดเองว่าจะช่วยเท่าไรถึงไม่น่าเกลียด เพราะในสัญญาเราทำเป็นบรรทัดฐานเฉยๆ ว่าต้องให้เงินเท่าไร

อย่างไรก็ตาม ตนอาจจะเป็นคนจุกจิก ตนเลี้ยงลูกมา ก็พยายามไม่ใส่อารมณ์ เพราะเราไม่ได้อยู่เป็นสามีภรรยากันอีกต่อไป สิ่งที่เขาพูดออกมาอาจจะสบายใจของเขา แต่ไม่สบายใจของเรา ตนแค่อยากให้เขามีจุดยืน เพราะพ่อคือฮีโร่ของลูกทุกคน

คิดว่าอะไรที่เขาสบายใจจะพูดก็ให้เขาพูด เพราะเวลาเราคุยกันมันเหมือนคนไม่รู้จักไปแล้ว เขาไม่ได้รักเราแล้ว พูดไปก็ไม่มีประโยชน์”