Skip to content
เฟมัส นางแบบสาว แฉ! ขันเงิน ตีตัวออกห่าง หลังมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง

“เฟมัส” นางแบบสาว แฉ! “ขันเงิน” ตีตัวออกห่าง หลังมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง

เฟ หรือ เฟมัส เฌอร์ลิน กรอบทอง นางแบบสาวแนวเซ็กซี่ ได้ออกมาระบายความอึดอัด กับความสัมพันธ์ที่กล่าวอ้างถึง ขันเงิน ไทยเทเนี่ยม โดยมีการโพสต์รูปแชทไลน์จำนวน 2 รูป และทำการแท็กไปหาขันเงินอีกด้วย

ทั้งนี้ เฟยังได้เขียนระบายความรู้สึก โดยจุดพีคอยู่ตรงท่อนที่บอกว่า “ทำไมก่อนหน้าที่เราจะมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน พี่ถึงดีกับเฟ แคร์เฟ คุยกับเฟบ่อย แต่พอหลังจากนั้น การกระทำของพี่ก็เปลี่ยนไปเรื่อยๆ กลายเป็นเฉยเมย”

ความในใจจาก เฟ ถึง ขันเงิน

“เฟขอพูดในฐานะลูกผู้หญิงคนนึง ขอระบายหน่อยนะคะ มันอัดอั้นมานานแล้ว เฟเคยคิดว่าวันนึงความสัมพันธ์ของเราสองคนมันน่าจะไปได้ไกลกว่านี้ แต่ในวันนั้นคำพูดของพี่ ที่พี่พูดว่าพี่อยากอยู่เป็นโสด แต่การกระทำของพี่มันสวนทางกัน

พี่รู้มั้ยคะว่าตอนที่เฟเห็นข้อความของพี่เฟรู้สึกใจหาย แล้วน้ำตามันก็ไหลออกมา ที่เฟทำเป็นเหมือนผู้หญิงไม่แคร์อะไร ไม่ใช่ว่าเฟไม่แคร์นะคะ แต่ที่เฟทำไปแบบนั้น เพราะหลังจากที่เฟเห็นข้อความของพี่ เฟก็เข้าใจทันทีว่า พี่ไม่ชอบผู้หญิงที่มาเยอะกับพี่ เฟยังอยากจะมีความสัมพันธ์เหมือนเดิม ได้คุยกับพี่เหมือนเดิม ได้เจอพี่เหมือนเดิม และลึกๆแล้ว เฟก็แอบหวังว่าความสัมพันธ์ของเรามันจะดีขึ้น แต่มันก็ไม่ได้เป็นแบบนั้น

ที่เฟทำลงไปแบบนั้นเพราะเฟรู้สึกดีกับพี่มากๆ เฟเลยอึดอัดใจและสงสัยมาตลอดว่า ทำไมก่อนหน้าที่เราจะมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน พี่ถึงดีกับเฟ แคร์เฟ คุยกับเฟบ่อย แต่พอหลังจากนั้น การกระทำของพี่ก็เปลี่ยนไปเรื่อยๆ กลายเป็นเฉยเมย แล้วพี่ก็มาบอกกับเฟว่าถ้ารับในตัวพี่ได้ ก็เป็นเพื่อนกันได้ แบบนี้มันหมายความว่าอะไรคะ

เฟอยากจะบอกพี่ว่า พี่อาจจะไม่ได้รู้สึกอะไร แต่สำหรับเฟแล้ว พี่คือคนพิเศษของเฟ ที่เฟพูดมาทั้งหมด เฟไม่ได้อยากจะทำร้ายพี่แต่เฟไม่อยากให้พี่ไปทำแบบนี้กับใครอีก เพราะความรู้สึกของคนเรามันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน และมันห้ามกันไม่ได้ ต่อจากนี้ไปเฟก็ขอจากกันกับพี่ด้วยดีแล้วกันนะคะ”

1
เฟ  หรือ เฟมัส เฌอร์ลิน ผู้โพสต์ภาพแชทไลน์และแท็ก ขันเงิน ไทยเทเนียม พร้อมแคปชั่นเล่าถึงสถานะความสัมพันธ์  | @faymussherlyn

2

Source: @faymussherlyn


เรื่องที่เกี่ยวกับ ขันเงิน – เฟมัส :

ขันเงิน รับแชทไลน์หลุด เป็นของจริง

ขันเงิน ลั่นใส่ เฟมัส อย่างแรง Get The F-ck Out 0f Here !!!