Skip to content
ต่าย สายธาร โดนคนรู้จักทักแชทตอนตี 3 ขอเงิน 50 บาทไปซื้อหมูปิ้งหน้าเซเว่น

ต่าย สายธาร โดนคนรู้จักทักแชทตอนตี 3 ขอเงิน 50 บาท จะเอาไปซื้อหมูปิ้งหน้าเซเว่น

ถ้ามีคนรู้จักทักแชทมาขอเงิน 50 บาท โดยให้เหตุผลว่าจะเอาไปซื้อหมูปิ้งตอนตี 3 คุณจะทำอย่างไร ? แต่สำหรับนักแสดงสาว ต่าย สายธาร นิยมการณ์ เลือกทำแบบนี้…

โดยต่ายได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านเฟซบุ๊กเอาไว้ ดังนี้

“มีใครเคยเจอแบบมีคน Inbox เข้ามาเวลาตี 2 เกือบตี 3 ให้โอนเงินให้ 50 บาทมั้ยคะ (คือเคยเจอน้องน่าจะ 7 ปีที่แล้ว แต่ไม่สนิท) แล้วพอโทรไปคุยไม่ได้ด่านะคะ แต่ถามเค้าว่า แล้วชีวิตจะทำไงต่อไป ไม่ต้องไล่ขอยืมคนละ 50 บาททั่วเฟซเหรอ หรือมาทำงานมะ มาเอาสินค้าไปขายก็ยังได้เงิน เค้าก็บลาๆๆ แล้วก็บล็อกเฟซไปเลย

อยากจะบอกว่า เราต่างหากมะที่ควรบล็อก คือ 50 บาทไม่ใช่ปัญหา แต่กว่าจะได้มาแต่ละบาท มันไม่ได้ง่ายเลยสำหรับชีวิตสายธาร 😧 ก็เลยอยากจะเเนะนำให้ทำงาน(สุจริต)เพื่อเเลกกับเงิน มันจะภูมิใจมากกว่าที่ต้องรอเพื่อนๆที่น้องรู้จักออนไลน์เเล้วไล่ขอยืมเงิน

เพราะในบัญชีตัวเองเงินเหลืออยู่ 50 ถ้าเราโอนให้  50 เค้าจะเอาไปซื้อหมูปิ้งหน้าเซเว่นปากซอยกิน แล้วส่งเลขบัญชีมา เหตุผลยอมหน้าทน เพราะหิว ??!! ฟังขึ้นมั้ยคะ?!

ต่ายเลยบอกว่าถ้าหิวบอกนะ จะพาไปเลี้ยงข้าวจะซื้อข้าวให้กิน จะได้ไม่ต้องขอให้ใครต่อใครโอน 50 บาท อีกอย่างเราไม่สนิทกันเลย น้องบอกว่าถ้าเห็นใครที่รู้จักออนไลน์ก็จะขอยืม เลยโทรไปคุยและบอกน้องเเล้วนะคะ ว่าพี่เป็นคนชัดเจนในคำพูดและความรู้สึก ไม่ได้จะคิดร้ายอะไร แวะมาอ่านเจอก็เข้าใจตามนี้ด้วยนะคะ

*ไม่ต้องการให้คนมาด่าหรือซ้ำเติมเค้า เเค่อยากรู้ว่ามีใครโดนเเบบนี้บ้างไหม ออกความเห็นได้ค่ะ 😃 จริงๆจะพาไปเลี้ยงร้านลาบส้มตำด้วยซ้ำ ไม่น่าบล็อกเราเลย แล้วกะยืมน้องสัก 200 😂😂 #อย่างนี้ก็ได้เหรอ?!”

1

2

3

Source: Facebook