Skip to content
พชร์ อานนท์ มิ่งขวัญตา เผยสาเหตุที่ชอบอวดรวย

พชร์ อานนท์ เผยเหตุผล ทำไมชอบอวดรวย เพราะอะไรกันนะ?

พชร์ อานนท์ ถือได้ว่าเป็นคนในวงการบันเทิงเบอร์ต้นๆ ที่มักจะตกเป็นข่าวดราม่าอยู่เสมอ เรียกว่ามีข่าวเยอะกว่าดาราดังๆบางคนเสียอีก เพราะด้วยความที่เป็นคนปากร้ายมาแต่ไหนแต่ไร

และมีเรื่องหนึ่ง ที่มักจะโดนกระแนะกระแหนอยู่เสมอคือ การที่ชอบโพสต์ลักษณะอวดรวยทางโซเชียล หรือแม้แต่ตอนยังเป็นพิธีกรประจำอยู่รายการ “บันเทิง 108” ก็มักจะโดนค่อนขอดเรื่องอวดรวยอยู่เสมอ

มาล่าสุด พชร์ ก็ได้ออกมาอธิบายถึงเหตุผลที่ชอบอวดรวยไว้ 2 ข้อ ดังนี้

“หลายคนสงสัยว่า ทำไมเราถึงชอบโพสต์โน่นโพสต์นี่อวดรวยจัง จริงๆแล้วมีเหตุผล

1. เราอยากให้คนรู้ว่า ถ้าขยันทำงาน อดทน ไม่ย่อท้อ ต่อสู้  มีงานอะไรก็ทำ ทำงานทุกวันมีเงินก็เก็บประหยัด ใช้แต่ที่จำเป็นจริงๆ

เราทำงานตั้งแต่อายุ 16 บ้านจน อยู่สลัมซอยนานา เราสร้างตัวมาเรื่อยๆจนมาถึงทุกวันนี้  ทำด้วยตัวเอง พอเราโตเรามีเงิน อยากได้อะไรก็ซื้อ อยากทำอะไรก็ทำ อยากให้ทุกคนสู้เหมือนเรา

2. เราอยากบอกต่อถึงคนที่ชอบว่าเรา ด่าเราบ่อยๆว่า เราอยู่ดีมีสุข สวยและรวยมาก ไม่ต้องเป็นห่วงเรา เพราะคนพวกนี้เป็นห่วงเรามากไป ถึงได้พูดถึงเราบ่อยๆ ก็เลยอยากบอกสักหน่อย

เข้าใจกันนะว่า ไม่ได้อวดรวยแต่รวยจริง ภาษีเสียถูกต้องหมดเพราะเป็นคนไทย

เข้าใจนะ รวยเพราะขยัน ไม่ใช่รวยเพราะเหยียบคนอื่นขึ้นมารวย ไปทำบุญล่ะ สาธุ”

1

ถ้าถามว่าปัจจุบัน พชร์ อานนท์ รวยแค่ไหน ถ้าฟังจากปากของคนสนิทหลายคนที่เคยเห็นตัวเลขบัญชี ก็จะพบว่า มีเป็นหลักใกล้ๆร้อยล้าน โดยเฉพาะหลังจากหนัง “หลวงพี่แจ๊ส 4G” ที่โกยรายได้ไปกว่า 168 ล้าน | Instagram

2

3

4

Source: @poj_arnon65


เรื่องที่เกี่ยวกับ พชร์ อานนท์ :