Skip to content
ทราย เจริญปุระ เล่าเหตุการณ์ พาแม่เข้ารักษาตัวที่ โรงพยาบาล ศรีธัญญา

ทราย เจริญปุระ เล่าประสบการณ์ พาแม่เข้ารักษาที่ โรงพยาบาลศรีธัญญา

ก่อนหน้านี้มีดราม่า เมื่อมีข่าวออกมาว่า ทราย เจริญปุระ พาคุณแม่เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลศรีธัญญา ทำให้คนในโลกโซเชียลเข้ามาต่อว่าด่าทอเธอเป็นจำนวนมาก พร้อมตั้งคำถามทำนองว่า ทำไมต้องเอาแม่ไปอยู่ที่ในสถานที่แบบนั้น

ล่าสุด ทรายได้ออกมาตอบข้อสงสัยหลายข้อ โดยเบื้องต้น เธออยากให้มองว่า โรงพยาบาลศรีธัญญา หรือโรงพยาบาลจิตเวชก็เหมือนโรงพยาบาลโรคเฉพาะทางอื่นๆ อย่างศูนย์หัวใจ หรือศูนย์โรคมะเร็ง ที่จะมีคุณหมอและบุคลากรผู้เชี่ยวชาญกับโรคเฉพาะทางนั้นๆ และเหตุผลที่เลือกให้คุณแม่มาอยู่ที่นี่เพราะมันใกล้บ้าน

ส่วนคำถามที่หลายคนสงสัยว่าทำไมแม่ยอมมา ทรายบอกว่า

“จริงๆหมออยากให้มาตั้งแต่แม่ขู่ฆ่าตัวตาย ทำร้ายคนในบ้านแรกๆแล้ว แต่ก็นะ…คนเป็นลูกไม่ได้ทำใจง่ายๆ จนหลังๆหนักขึ้นเลยต้องหาบุคคลที่สามมาช่วยพูด เพราะลำพังกับลูก แม่ดื้อมากๆ ดีว่าแม่มีเพื่อนที่คุ้นกัน และแม่ยังจำได้อาสามาเป็นตัวช่วย”

โดยทรายยังได้เผยภาพบรรยากาศภายในห้องพักผู้ป่วย ซึ่งระบุว่าเป็นห้องที่มีความสะอาดโล่งสบาย ห้ามให้ญาตินอนเฝ้า แต่ต้องมีผู้ดูแลพิเศษเฝ้าตลอด 24 ชั่วโมง ผลัดกันเวรละ 8 ชั่วโมง

พร้อมกันนี้ยังทิ้งท้ายว่า การมาหาหมอคือสิ่งที่เธอแนะนำ ไม่น่ากลัวเลย

“แนะนำให้มาหาหมอจริงๆนะ เครียด นอนไม่หลับ หรือคุณพ่อคุณแม่ใครเริ่มเข้าสู่วัยปลาย มีนิสัยมีวิถีชีวิตที่แปลกไปก็มาคุยได้ค่ะ ไม่น่ากลัวเลย”

เอกสารของทางโรงพยาบาลศรีธัญญา ที่ทรายนำออกมาเปิดเผยทางไอจี | Instagram

ทราย เจริญปุระ กับคุณแม่

Source: ITR