Skip to content
เปิดผู้หญิงของ ชาคริต ก่อนแต่งงานรอบสองกับ แอน ภัททิรา รุ่งโรจน์

เปิดผู้หญิงของ ชาคริต ก่อนแต่งงานรอบสองกับ แอน ภัททิรา รุ่งโรจน์

มีเพียงไม่กี่คนที่ฉายาของเขาจะถูกใช้เรียกตลอดเว หนึ่งในนั้นคือ พระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม ที่สลัดฉายานี้ไม่พ้นตัวสักที เป็นการพิสูจน์อย่างชัดเจนว่า ฉายานี้ไม่ได้มาเพราะโชคช่วยจริงๆ

หลังประกาศแต่งงานช็อควงการแบบสายฟ้าแลบ กับสาวฟรีแลนซ์นอกวงการ แอน ภัททิรา รุ่งโรจน์ ท่ามกลางข่าวลือว่า ว่าที่เจ้าสาวท้อง ซึ่งระหว่างรอฟังจากปากเจ้าตัวในวันที่ 5 พ.ย. ที่จะถึงนี้ ออนไลน์ไอดอลขอรวบรวมแฟนเก่าของชาคริตมานำเสนอ ดังนี้

นต กนกรส พงศทัต

แฟนคนแรกของหนุ่มไม้เลื้อย เป็นสาวไฮโซ นต กนกรส ที่คบหากันมานานกว่า 10 ปี ถึงขั้นเกือบจะตกล่องปล่องชิ้นร่วมหอลงโรงกัน เพราะในช่วงนั้น มีข่าวร่ำข่าวลือหนาหูว่า ชาคริตได้ทุ่มทุนสร้างเรือนหอไว้รอแล้ว

แต่ทุกอย่างก็พังทลายลง เพราะความเจ้าชู้ที่มักจะทำให้มีข่าวกับดาราที่ร่วมงานด้วยกันหลายต่อหลายครั้ง ที่ฮือฮาที่สุดคือ มีข่าวซุบซิบกับ มาช่า วัฒนพานิช ซึ่งว่ากันตามจริง ก็ไม่มีใครคอนเฟิร์มความสัมพันธ์ของทั้งคู่

แต่ในท้ายที่สุด สาวไฮโซนต ก็ยกธงขาวยอมแพ้บ๊ายบายไป และเป็นการเลิกราท่ามกลางความฉาวของฝ่ายชาย ที่ว่ากันว่าเขาคบซ้อน

จอย ริณลณี

กับ จอย ริณลณี เป็นการปิ๊งปั๊งกันในกองถ่ายละครเรื่อง สำเภาทอง และดูเหมือนจะไปกันได้ดี เพราะว่ากันว่า ชาคริตซื้อที่ดินเตรียมการสร้างเรือนหอไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่…

แต่ไม้เลื้อยคือไม้เลื้อย ข่าวกิ๊กกั๊กกับดาราที่ร่วมงานด้วยกันยังคงเกิดขึ้นเสมอ และสุดท้าย ทุกอย่างก็พังลงอีกเช่นเคย

กิ๋ง นภมณี ไกรฤกษ์

กิ๋ง นภมณี สาวไฮโซอีกคนของชาคริต ที่คบกันเพียงแค่เดือนกว่าๆ แต่กลับก่อเกิดข่าวและดราม่าได้เยอะที่สุด เมื่อกิ๋งไปเจอเอา นุ่น สินิทธา อยู่หน้าบ้านชาคริต ทำให้เรื่องทะเลาะตบตีกัน ณ จุดเกิดเหตุ

แม้ว่าภายหลัง นุ่นจะออกมาโต้ข่าวว่า เธอกับชาคริตเป็นเพียงแค่เพื่อนกันเท่านั้น แต่สำหรับไฮโซกิ๋งการเซกู๊ดบายคือทางเลือกของเธอ

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ

เป็นข่าวอเมซิ่งจิงกาเบลที่สุดในตอนนั้น เมื่อทั้งคู่ประกาศแต่งงานกัน ทั้งที่เพิ่งคบกันได้เพียงแค่ 3 สัปดาห์ เป็นความรักที่เกิดขึ้นในกองถ่ายละครเรื่อง ผู้พิทักษ์รักเธอ อีกเช่นเคย

แต่หลังจากนั้นเพียงแค่ 5 เดือน ชาคริตก็ประกาศถอนหมั้น และยกเลิกการแต่งงาน ซึ่งงานนี้เล่นเอาจั๊กจั่นถึงกับเสียการทรงตัวเป็นที่สุด อย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

เพชร บุญญาภาณ์ เบญจรงคกุล

ไฮโซเพชร สาวสังคมชั้นสูงอีกคนของหนุ่มคริต ความรักของคู่นี้ดูเหมือนจะเป็นไปได้ดี แต่แล้วเพราะเหตุใดไม่ทราบได้ ทั้งคู่ก็เลิกรากันไปในที่สุด

วุ้นเส้น วิริฒิพา

หลายคนคิดว่านี้จะเป็นความรักครั้งสุดท้ายของทั้งคู่ แต่กลับกลายเป็นไม่ เมื่อในท้ายที่สุด ทั้งคู่เซ็นใบหย่ากันในเดือนตุลาคม 2559 จบตำนานความรัก แต่เป็นจุดเริ่มต้นความฮ็อทแบบสุดๆของวุ้นเส้น ในฐานะ ม่ายสาวพราวเสน่ห์มาจนถึงปัจจุบัน

ผู้เรียบเรียง: พิชญมล โลหะกิจ
Source: praew


เรื่องที่เกี่ยวกับ ชาคริต แย้มนาม :

ส่อง แอน ภัททิรา รุ่งโรจน์ สาวฟรีแลนซ์ ว่าที่เจ้าสาวของ ชาคริต แย้มนาม

ชาคริต ลั่น งานแต่งขอความเป็นส่วนตัว – เรื่องท้องก่อนแต่ง รอกลับไทยจะชี้แจง