Skip to content
ต๊ะ บอยสเก๊าท์ ซัดกลับลูกโจ วันพ่อตายเรียกให้มา ทำไมไม่มา

ต๊ะ บอยสเก๊าท์ ซัดกลับ ลูกโจ “วันพ่อตายเรียกให้มา ทำไมไม่มา”

วันนี้ (12 พ.ย.) ช่วงค่ำ ต๊ะ บอยสเก๊าท์ ได้เดินทางมาร่วมงานศพ โจ บอยสเก๊าท์ สิ่งแรกที่ทำเมื่อมาถึงคือ เดินเข้าไปเคาะโลงแล้วพูดว่า “กลับมาแล้วนะ ไปทำธุระที่พิษณุโลกมา”

หลังจากนั้น ต๊ะก็ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวทั้งน้ำตาว่า รู้สึกเสียใจและตกใจมาก ไม่คิดว่าโจจะจากไปเร็วขนาดนี้ เป็นเพื่อนกันมาเกือบ 30 ปี ในตอนนั้นช่วยอะไรไม่ได้ แค่ง้างปากไม่ให้กัดกันเท่านั้น เพราะไม่กล้าช่วย

ต๊ะยังบอกถึงสาเหตุที่ไม่ได้ทำ CPR เพราะว่าเมื่อก่อนเคยไปเตะบอลแล้วเคยมีคนล้มลง เลยช่วยทำ CPR แล้วคนนั้นก็ไปเสียระหว่างทาง เลยไม่แน่ใจว่าคนนั้นเสียเพราะเรารึเปล่า เลยไม่กล้าทำให้ใครแล้ว

ส่วนเรื่องลูกชายของโจ ต๊ะบอกว่า รู้ว่าโจมีลูก เพราะเคยเล่าให้ฟังถึงประสบการณ์ตอนเด็กๆ ตอนที่ยังไม่เข้าวงการก็เคยมีแฟนแล้วมีลูกกัน แต่ต๊ะไม่เคยเจอลูกชายโจมาก่อน

ไอซ์ ลูกชาย โจ บอยสเก๊าท์

ต๊ะได้กล่าวว่ามีเรื่องอยู่นิดนึง “วันที่เกิดเหตุการณ์นี้ คือหมอต้องการคนที่เป็นญาติจริงๆ เพื่อตัดสินใจ เราเลยต่อสายไปถึงน้อง เขาก็ค่อยคุยแหละ ถามว่าเป็นลูกโจใช่ไหม เขาก็ตอบว่าใช่ บอกเขาว่าตอนนี้พ่อโคม่าอยู่ไอซียู อยากให้มาดูพ่อหน่อย เขาบอกมาไม่ได้ ไม่ว่าง จะว่างอีกทีวันอาทิตย์”

ต๊ะยังกล่าวเสริมอีกว่า “พ่อจะตายแล้ว แต่มันไม่มีความรู้สึกนั้น แต่มันมีแต่ความเย็นชา” สุดท้ายเลยบอกไปว่าพ่อตายแล้วจะมาไหม มันก็บอกว่าไม่ว่าง

“แล้วผมก็เห็นข่าวเมื่อวานนี้ เพื่อนส่งมาให้ดูว่ามีดราม่าอะไรแบบนี้ คือผมไม่ติดใจเรื่องน้องเป็นลูก เพราะว่ามันเป็นลูกอ่ะ มันเป็นลูกได้ ลูกมาไหว้พ่อ แต่ทีนี้เนี่ย มาถึงการที่จะสำนึกบุญคุณพ่อก็ต้องเข้าไปหาปู่ก่อนล่ะ ก็ต้องบอกกับปู่ บอกป้า บอกน้า ว่าคือลูกของโจ ไม่ใช่บอกนักข่าว”

“เดี๋ยวผมกำลังตามล่า ดราก้อนอะไรนี่ด้วย ที่พาเด็กมา คนที่ยืนข้างเด็กเมื่อวาน คือ มาไลฟ์สดโชว์เพื่อนผมรดน้ำศพมันสมควรไหม เขาเป็นใคร เขาอยู่ส่วนไหนของชีวิตไอ้โจ มาเอากระแส มาถ่ายรดน้ำศพเพื่อนผม เดี๋ยววันนี้มันมามันเจอ”

เมื่อถูกถามว่า ไม่พอใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นใช่ไหม? ต๊ะตอบว่า “ไม่พอใจดิ เขาเป็นใครอ่ะ มาแอบอ้างแล้วมาไลฟ์สดเพื่อนผมนอนตายอยู่เนี่ย ต้องให้เกียรติเขาดิ เป็นพี่ๆรู้สึกยังไง?”