Skip to content
ส่องประวัติ ทริปแท๊ป เศรษฐิรดา พิธีกรคู่ หญิงแย้ ในรายการ โตแล้วแรดได้

ส่องประวัติ ทริปแท๊ป เศรษฐิรดา พิธีกรคู่ หญิงแย้ ในรายการโตแล้วแรดได้

กลายเป็นดราม่าใหญ่โต สำหรับรายการโตแล้วแรดได้ ตอน นินทาโอปป้าเกาหลี ที่มีพิธีกรอย่างเน็ตไอดอลเบอร์ใหญ่อย่าง หญิงแย้ นนทพร กับ ทริปแท๊ป เศรษฐิรดา ดำเนินรายการ ซึ่งภายหลังทั้งคู่ต้องออกมาขอโทษกันเป็นการใหญ่

วันนี้ เรา online-idol ขอพาไปรู้จักกับ ทริปแท๊ป เศรษฐิรดา สาวที่มีผลงานในวงการบันเทิงมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การถ่ายแบบ เล่น MV และที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักมากที่สุดก็คือ การเข้าร่วมรายการ The Bachelor Thailand (ศึกรัก.. สละโสด)

นอกจากนี้ แท๊ปยังเคยรับตำแหน่ง Ray Idol Search 2014 ของนิตยสาร Ray อีกด้วย

เธอเรียนจบจากมหาวิทยาลัยรามคำแหง คณะสื่อสารมวลชน ซึ่งเป็นการเรียนตรงตามสาขาที่เธอชอบและมุ่งมั่นมาตั้งแต่ต้น ด้วยความที่เป็นสาวช่างพูดช่างเจรจาเป็นทุนเดิม และแน่นอนว่ารุ่นพี่ในวงการที่เธอสนิทด้วยก็คือ หญิงแย้ นั่นเอง

ชื่อจริงของเธอคือ เศรษฐิรดา ภัคสิริพัชรกุล ชื่อเล่นก็ ทริปแท๊ป (เรียกแท๊ปเฉยๆก็ได้) ส่วนสูงก็ประมาณ 167 ซม. เกิดเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2533 ตอนนี้ก็อายุ 27 ย่าง 28 ปี เธอมีพี่ชาย 2 คน ส่วนตัวเธอเป็นลูกสาวคนเล็กของบ้าน และเป็นคนกรุงเทพฯโดยกำเนิด

ส่วนช่องทางโซเชียลที่เธอใช้ก็มี Twitter @triptapps ส่วนหลักๆก็จะเป็น IG: triptapp_s ซึ่งตอนนี้เธอตั้งค่าเป็นไพรเวทไว้ชั่วคราว

Source: triptapp_s