Skip to content
ลุกซ์ ชาญวิทย์ น้องใบเตย ออกมาปกป้อง หญิงแย้ เหน็บ... เหมือน ฝูงหมา

ลุกซ์ ชาญวิทย์ น้องใบเตย ออกมาปกป้อง หญิงแย้ เหน็บ… เหมือน “ฝูงหมา”

ดูท่าทางจะไม่จบเอาง่ายๆซะแล้ว สำหรับ ดราม่าโตแล้วแรดได้ ของ หญิงแย้ นนทพร เพราะดูเหมือนจะมีเชื้อเพลิงมาเติมสุมไฟอยู่เรื่อยๆ อย่าง เต๋า ทีวีพูล ที่ออกมาป้องหญิงแย้

และล่าสุด ลุกซ์ ชาญวิทย์ น้องชายแท้ๆของ ใบเตย อาร์สยาม ก็ได้ก่อดราม่าขึ้นอีกระลอก ด้วยการออกมาให้กำลังใจหญิงแย้ แต่ไม่เพียงแค่นั้น ยังแอบใช้คำเหน็บแนมว่า เหมือนฝูงหมาเจอเหยื่อแล้วรีบตะครุบ

เมื่อใช้คำแรงแบบนี้ออกไป แน่นอนว่าเพียงไม่นาน ไอจีของลุกซ์ก็โดนถล่มยับ จนในที่สุดก็ต้องตั้งไพรเวทไปในที่สุด โดยเนื้อหาทั้งหมดมีดังนี้

“กำลังใจของพี่ อยู่ตรงนี้นะ @yae_uunws อดทนนะพี่แย้ น้องเข้าใจสิ่งที่พี่เจอตอนนี้มากๆ และน้องไม่เห็นด้วยเท่าไหร่กับอุปทานหมู่ที่พี่เจอตอนนี้ แต่ก็นี่แหละคือความร้ายกาจของ Social Network ทุกคนจะเอาเรื่องของเราเป็นที่ตั้งเสมอ และคิดจะด่าจะว่าเรายังไงก็ได้ โดยที่คิดว่าตนก็ไม่ได้ผิด (ซึ่งมันโคตรผิด) เหมือนฝูงหมาเจอเหยื่อแล้วรีบตะครุบ

อย่าไปสนนะ เก็บเอาเฉพาะข้อคิดดีๆ แล้วเอามันมาทำให้เราแข็งแรงขึ้นในวันข้างหน้า น้องรู้ว่าพี่แย้ต้องผ่านมันไปได้ดีแน่ๆ อย่าคิดมากนะ พี่แย้ทำให้คนมีความสุขมาเยอะแล้ว ถือว่าเอาช่วงนี้มาพักผ่อน เก็บแรงไว้ทำคลิปขำๆต่อ รักพี่แย้ค่ะ ♥”

Source: luxx.c.t_