Skip to content
สายป่าน อภิญญา พูดหมดสาเหตุเลิก อาเบ พร้อมตอบเรื่อง วุฒิ นันทวุฒิ

สายป่าน อภิญญา พูดหมดสาเหตุเลิก อาเบ พร้อมตอบเรื่อง วุฒิ นันทวุฒิ

หลังจากปล่อยให้ขาเม้าท์พากันคิดไปไกลเรื่องสาเหตุการเลิกราของ สายป่าน อภิญญา กับ อาเบ ว่า เป็นเพราะมือที่สามหรือเปล่า เพราะหลังจากประกาศเลิกกับ อาเบ หลังจากคบกันมานานถึง 2 ปี ได้ไม่กี่วันก็ควงหนุ่มคนใหม่ เปิดตัวลงรูปคู่ออกสื่อซะแล้ว

โดยล่าสุด รายการ EFM on TV ได้มีโอกาสพูดคุยกับสายป่านถึงเรื่องดังกล่าวว่า จริงๆความสัมพันธ์ของเธอกับอาเบได้ลดสถานะน่าจะเกือบครึ่งปีได้แล้ว สาเหตุหลักๆมาจากเรื่องทั่วๆไป มันเป็นทั้งเรื่องไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิต ทัศนคติ ซึ่งคุยกันด้วยความเข้าใจ เพราะว่าเราไม่ได้ทะเลาะกัน

และเมื่อถูกถามว่า ทำไมอยู่ๆไลฟ์สไตล์ถึงไม่ตรงกัน สายป่านตอบว่า อาจจะเป็นรื่องของระยะเวลาที่คบกันได้เรียนรู้กันมากขึ้น ทำให้มันมีข้อที่เอามาคิดว่าจริงๆแล้ว มันก็มีความต่าง ก็พยายามปรับและคุยกันตลอดเพื่อจะรักษาความสัมพันธ์เอาไว้ แต่พอถึงวันหนึ่งรู้สึกว่ามันไปต่อไม่ได้ ก็ลดสถานะลง

ซึ่งเรื่องนี้ สายป่านบอกว่า ตัวเองก็เสียใจ แต่ก็ไม่ถึงกับร้องไห้ เพราะเข้าใจกัน ไม่ได้บอกเลิกกัน แต่เป็นการลดสถานะเป็นพี่เป็นน้องกันมากกว่า

โดยสายป่านยังเล่าเรื่องธุรกิจร้านกาแฟที่เคยทำด้วยกัน ว่าตอนนี้ได้มาทำคนเดียวแล้ว เพราะได้แบ่งส่วนแบ่งคืนให้อาเบเรียบร้อยแล้ว และบางทีอาเบก็ยังแวะมาที่ร้านกาแฟ ซึ่งเจอกันก็คุยกันเหมือนเดิม และทุกวันนี้ก็ยังคุยกันอยู่

ส่วนเรื่องหนุ่มปริศนาที่ถูกมองว่าเป็นแฟนคนใหม่ ที่ภายหลังเปิดเผยออกมาแล้วว่าคือ นักแสดงหนุ่ม วุฒิ นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์ นั้น เธอบอกว่า เจอและรู้จักกันที่กองถ่าย (เรื่อง รสริน ล่าแวมไพร์) สนิทกันประมาณหนึ่งเดือนได้ และเขาก็ไม่ได้เป็นมือที่สาม เพราะเธอย้ำว่าได้เลิกกับอาเบมาสักพักหนึ่งแล้ว

สุดท้าย เรื่องลงรูปคู่ในไอจีที่ถูกมองว่าเป็นการเปิดตัว สายป่านปัดว่า ไม่ได้เปิดตัว แค่ถ่ายรูปคู่แล้วก็ลงเฉยๆ ส่วนสถานะตอนนี้ คุยกันและศึกษากันอยู่ แต่ยังไม่เรียกว่าแฟน

ดูคลิปสายป่านเปิดใจ เริ่มตั้งแต่นาทีที่ 12:00

Source: EFM on TV