Skip to content

หยาดทิพย์ ชี้แจง โดนแท็กซี่บิดเบือนข่าว รับผิดชอบทุกอย่างไปหมดแล้ว

หยาดทิพย์ ราชปาล ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีที่มีแท็กซี่ออกมาร้องเรียนกับทาง รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ทีวี ว่า นางเอกสาวไม่รับผิดชอบต่อเหตุการณ์อุบัติเหตุ ที่ทำให้รถ 2 คันเสียหาย

โดยหยาดได้บอกว่า ก่อนเกิดเหตุไม่ได้มีการทะเลาะใดๆกับคนขับ แต่หลังจากชนก็โกรธที่คนขับซึ่งเป็นรุ่นพี่ขับรถของตัวเองไปชน และก็บอกด้วยว่าโทรไปบอกแม่เป็นคนแรก

ส่วนเรื่องความเสียหายทางหยาดก็รับผิดชอบหมดทุกอย่างในคืนนั้นเรียบร้อยไปแล้ว แต่ก็มีข่าวบอดเบือนออกมาจนทำให้เสียหาย รวมถึงมีการพาดพิงไปถึงคุณแม่ ที่ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ด้วย

“ขอชี้แจงเรื่องที่เป็นข่าวนะคะ คืนนั้นที่เกิดอุบัติเหตุ วันที่ 5 ธันวาคม 2560 รถเป็นของหยาดจริง แต่รุ่นพี่หยาดเป็นคนขับ ก่อนเกิดเหตุขอยืนยันว่าไม่ได้มีการทะเลาะใดๆกันทั้งสิ้น ไม่ได้ลงไปพูดว่าชนเพราะทะเลาะกัน เหมือนที่มีคนออกมาให้ข่าว แต่หลังจากรถชน หยาดได้ต่อว่ารุ่นพี่ที่ขับรถเพราะตกใจ และโกรธที่ขับรถจนเป็นเหตุทำให้รถคนอื่นเสียหาย แต่ก็ไม่ได้พูดถึงคุณแม่ว่าอย่าให้ท่านรู้ “ห้ามบอกแม่” อย่างข่าวที่ออกมา

ซึ่งจริงๆแล้วหลังจากนั้นก็รีบโทรหาคุณแม่เป็นคนแรกทันที และในคืนนั้นได้รับผิดชอบทุกอย่าง โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ มีเจ้าหน้าที่ของบริษัทประกันมาจัดการทุกอย่างให้ มีใบเคลมเรียบร้อย และเพื่อนก็จ่ายค่าปรับให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ รถทั้ง 2 คันจะได้รับความรับผิดชอบและดูแลจากบริษัทประกันภัย

แต่อีก 2 วันต่อมา ทางคุณแท็กซี่โทรมาหาคุณแม่เรียกเงิน 20,000 จากหยาดส่วนตัว นอกเหนือจากที่จะได้รับอย่างถูกต้องจากประกัน พี่ที่เป็นคนขับก็ได้ติดต่อกลับไปภายในวันนั้น ยินดีจ่ายเงิน 10,000 บาท เพื่อแสดงความมีน้ำใจและช่วยเหลือกัน แต่คุณแท็กซี่ไม่รับเงิน จะเอา 20,000 บาทเท่านั้น และยังพูดถึงสาเหตุการชน และเหตุการณ์ในคืนนั้นบิดเบือนไปหมด ทำให้หยาดเสียหาย

ทางผู้ขับที่ขับรถหยาดติดต่อกลับไปอีกทีก็ไม่รับสาย และพบว่าอีก 1 วันก็กลายเป็นข่าวว่าทางหยาดและคุณแม่ไม่รับผิดชอบ

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถึวแม้หยาดจะไม่ได้ขับเอง เป็นผู้นั่งก็รู้สึกเสียใจ รู้สึกผิดที่รถเราสร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่น เราอยากช่วยเหลือ ทางผู้ขับก็ยินดีช่วยเหลือเงินก้อนแรกแล้ว แต่ยังตกลงกันไม่ได้

ในด้านข่าวที่ออกมาก็ไม่ใช่ข้อมูลที่ถูกต้อง เพราะได้มีการรับผิดชอบทุกอย่าง เหมือนกรณีการขับรถชนกันทั่วไปอยู่แล้ว เรารับผิดชอบอน่างถูกต้องทั้งหมดในคืนนั้น

หยาดเองก็เสียใจที่เกิดอุบัติเหตุแบบนี้ขึ้น และเสียใจที่มีข่าวแบบนี้ออกมากระทบกับครอบครัวของหยาด ทั้งที่คุณแม่ก็ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ และถูกพาดพิงถึง

Source: yardthip