Skip to content
สายป่าน อภิญญา ยืนยัน วุฒิ ยังไม่ใช่แฟน แต่สิ่งที่เห็นกลับตรงกันข้าม

สายป่าน อภิญญา ยืนยัน วุฒิ ยังไม่ใช่แฟน แต่สิ่งที่เห็นกลับตรงกันข้าม

บอกก่อนเลยว่า ช่วงนี้ สายป่าน อภิญญา เธอโดนคนวิพากษ์วิจารณ์หนักมาก เพราะจากภาพที่ปรากฎกับสิ่งที่เธอพูดไว้ก่อนหน้านี้ มันเหมือนจะสวนทางกัน

เหตุการณ์ทุกอย่างมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำเอาคนตามกันไม่ติด เพราะหลังจากเลิกกับ อาเบ แฟนเก่าได้ไม่นาน ก็เริ่มเปิดตัว วุฒิ นันทวุฒิ ทันที

อ่านเพิ่ม: สายป่าน พูดหมด เลิก อาเบ และหนุ่มคนใหม่

โดยสายป่านบอกว่า ไม่มีการคบซ้อนตามที่หลายๆคนตั้งข้อสังเกต เพราะได้เลิกกับอาเบมานานหลายเดือนแล้ว เพียงแต่ยังไม่ได้ประกาศให้คนทั่วไปได้รับรู้ และยืนยันด้วยว่า หนุ่มคนใหม่ วุฒิ ยังไม่ใช่แฟน เป็นแค่เพื่อนที่คุยด้วยแล้วรู้สึกดี

ส่วนสาเหตุที่ทำให้คนมองว่ามีการคบซ้อน ก็เพราะว่า รักครั้งใหม่ของสายป่าน ที่ปิ๊งปั๊งกับหนุ่มรุ่นน้องที่อายุอ่อนกว่าถึง 4 ปี เกิดขึ้นในกองถ่ายซีรีส์เรื่อง รสรินล่าแวมไพร์ ซึ่งช่วงเวลามันคาบเกี่ยวกันระหว่างที่ยังคบอยู่กับอาเบ นั่นเอง

ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ภาพที่เห็น คงไม่ต้องอธิบายอะไรเพิ่มเติมถึงสถานะของคนทั้งคู่อีกต่อไป เพราะล่าสุดก็หนีบกันไปสวีทกันที่เขาค้อ เพชรบูรณ์ พร้อมกับอวดภาพจูจุ๊บกันท่ามกลางธรรมชาติ

ยังไม่นับคลิปและรูปที่คลอเคลียกันอย่างสนิทสนม ถ้าแบบนี้ไม่เรียกว่าแฟน ก็ไม่รู้ต้องเรียกว่าอะไรแล้วล่ะค่ะ

ส่วนที่บอกไว้เมื่อตอนต้นว่า สายป่านโดนคอมเม้นต์หนักมาก อาจเป็นเพราะคนมองเรื่องการแสดงออกที่เปิดเผยของเธอนั่นเอง ซึ่งอาจจะไม่ถูกจังหวะและเวลา… เอาเป็นว่า ช่วงนี้แฟนคลับคงต้องให้กำลังใจเธอกันหนักหน่อยล่ะ

Sources: apinnya | nantawut_bs