Skip to content
แก้ม วิชญาณี เปิดใจ หลังโดนกระชาก หน้ากากมงกุฎเพชร ใน the mask singer 3

แก้ม วิชญาณี เปิดใจ หลังโดนกระชาก หน้ากากมงกุฎเพชร

  • ทีวี

หน้ากากมงกุฎเพชร ถือเป็นอีกหนึ่งหน้ากาก ที่มีแฟนๆตามเชียร์เป็นอันดับต้นๆใน The Mask Singer ซีซัน 3 เพราะด้วยที่น้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ ที่พูดได้เลยว่า แฟนคลับตัวจริง รู้ตั้งแต่เธอเปล่งเสียงร้องประโยคแรกออกมาว่า คือ แก้ม วิชญาณี หรือ แก้ม เดอะสตาร์ นั่นเอง

และแม้ว่าเธอจะไม่สามารถคว้าแชมป์กลุ่ม C ได้ตามที่แฟนๆคาดหวัง แต่ผลงานของเธอก็ประทับอยู่ในหัวใจของใครหลายคน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยหลังโดนกระชากหน้ากาก แก้มได้ออกมาเปิดใจถึงแฟนๆของเธอ ดังนี้

“Thank you for each and everyone of your support. I did my best like I always do. The game is over but I’m not. I will continue to do what I do best. Thank you! Hello it’me. (คำแปล: ขอบคุณทุกๆคนสำหรับการสนับสนุน น้องทำดีที่สุดแล้วเหมือนกับที่ทำมาโดยตลอด เกมมันจบลงแล้ว แต่แก้มยังไม่จบ แก้มจะทำสิ่งที่ดีที่สุดที่ทำได้ต่อไป ขอบคุณ น้องเอง)

มงลงล้าววววว เค้าเองงงง 5555 วันนี้โล่งแล้วเลยไม่ต้องปิดแล้ว 5555

น้องเต็มที่มากจริงๆ ขอบคุณทุกคนที่เชียร์ และให้กำลังใจมงกุฎเพชรมาตลอดนะคะ ดีใจมากกก ไม่คิดว่าจะได้ความรักจากทุกคนท่วมท้นขนาดนี้ ภูมิใจมากๆเลยค่ะ ประทับจิตสุดๆค่ะคุณขาาา รักนะคะ💗 ถามว่าเสียใจมั้ยที่ไม่ได้เข้ารอบ ไม่เลยยย แต่เสียใจที่ไม่ได้แต่งหน้าให้เต็ม 555555 เอ็นดูมะหัวเปียกด้วย 5555 ล้อเล่น 5555

แก้มไม่เสียใจ แต่รู้สึกเสียดายมากกว่า ที่ไม่มีโอกาสสร้างความสุขให้คนฟังในรอบต่อไป ยังมีเพลงที่อยากร้องกับน้องมงอีกเยอะเลย มงตุ๊บซะก่อน 5555 แต่อยากให้การที่ถอดหน้ากากครั้งนี้ เป็นของขวัญ surprise ให้กับทุกคนในช่วงปีใหม่นี้นะคะ

ตัวแก้มเองเต็มที่ทุกครั้งกับทุกอย่างทุกๆผลงาน ที่จะช่วยสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับทุกคน ไม่ว่าจะอยู่ในบทบาทไหน มีหน้ากากหรือไม่ก็ตาม แก้มเต็มที่เสมอเพื่อทุกคน ไม่ต้องห่วง วิชญาณีเต็มที่ต่อไปแน่นอน^^

ที่แก้มเลือกหน้ากากมงกุฎเพชร💎👸🏽💎 เพราะว่าแน่นอนน้องชอบนางงาม 555 และอีกอย่างแก้มก็สู้และพัฒนาตัวเองมาตลอด ปีหน้าก็จะ 10 ปีแล้วในวงการนี้ที่แก้มได้ทั้งเรียนรู้ ได้มอบผลงานให้ทุกคนได้ติดตาม สั่งสมประสบการณ์และพร้อมมอบความสุขให้ทุกคนเหมือนดั่ง ”เพชร” 💎

แท้จริงแล้ว จุดกำเนิดของเพชรที่ล้ำค่า เกิดจากก้อนถ่านที่ผ่านแรงกดดันมหาศาลรอบด้าน และก้อนถ่านที่ผ่านแรงกดดันอย่างหนักมาได้เท่านั้น จึงจะเจิดจรัสเป็นเพชรเม็ดงาม ที่ยังต้องผ่านบททดสอบอีกหลายอย่างเพื่อเจียระไนให้เป็นกลายเพชรน้ำงามขึ้นไปเรื่อยๆ แก้มก็จะสู้ต่อไปแน่นอนค่ะ

แก้มอยากเป็นหนึ่งกำลังใจเล็กๆ ให้กับทุกคนที่มีความฝัน แม้ความฝันมันยังไม่ส่องสว่างชัดเจนในตอนนี้ แก้มก็อยากให้ทุกคนไม่ทิ้งความฝันของตัวเอง ท้อได้แต่อย่าทิ้งความฝัน มุ่งมั่นกับมัน และฝ่าฝันแรงกดดันไปให้ได้ แล้วคุณจะรู้ว่าตัวคุณเองมีคุณค่ามากมายขนาดไหน แก้มขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนได้ค้นพบเพชรที่อยู่ภายในตัวเอง และค่อยๆ เจียระไนมันให้เจิดจรัสประกายแสงอย่างที่ใจต้องการนะคะ

สุดท้ายนี้แก้มต้องขอขอบคุณรายการ ที่ให้โอกาสแก้มได้มามอบความสุขผ่านเสียงเพลง และทำโชว์ให้กับทุกๆคนนะคะ ขอบคุณทุกๆหน้ากากที่แก้มได้ร้องเพลงแต่ละรอบด้วยค่ะ ทุกคนสุดยอดมากก👍🏼💗 และขอบคุณทุกคนที่เชื่อมั่นในมงกุฎเพชร ฝากเป็นกำลังใจให้แก้มและมงกุฎเพชรต่อไปนะคะ เราจะสตรองและก้าวไปข้างหน้าอย่างเต็มที่แน่นอนค่ะ✌🏻💗😘

It’s just a game, baby. Life goes on! #gammemo (คำแปล: มันเป็นเพียงเกมนะ ที่รัก ชีวิตยังต้องดำเนินต่อไป #บันทึกของแก้ม)”

Source: Gam The Star