Skip to content
เสก โลโซ เจ้าของฉายา เสกสิบนัด ลั่น มึงไปจับคดีฆ่าคนตายดีกว่าไหม

เสก โลโซ เจ้าของฉายา เสกสิบนัด ลั่น มึงไปจับคดีฆ่าคนตายดีกว่าไหม

จากกรณี ร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า 9 นัด (ยิงลงพื้นอีก 1 นัด) ภายในวัดเขาขุนพนม จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นพฤติกรรมที่ผิดกฎหมาย และอาจเป็นอันตรายแก่ผู้อาศัยอยู่บริเวณนั้น แม้จะอ้าง ทำเพื่อสดุดีพระเจ้าตากสินมหาราช และได้รับการอนุญาตจากทางเจ้าอาวาสวัดแล้วก็ตาม

โดยทางศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชได้อนุมัติหมายจับ เลขที่ 478/2560 ลงวันที่ 30 ธ.ค. 60 ตามที่ตำรวจนครศรีธรรมราชได้ยื่นขอ เบื้องต้นทราบว่ามีการตั้ง 3 ข้อหา

  • มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต
  • พกพาอาวุธเข้าไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันสมควร และไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว
  • ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชน

อ่านเพิ่ม: เสก โลโซ จะได้รับโทษอะไรบ้าง จากการยิงปืน 10 นัดในวัด

ล่าสุด หลังมีการออกหมายจับ เสกได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า “คดีหนักเว่อร์ มึงไปจับคดีฆ่าคนตายดีกว่าไหม”

ในโพสต์ดังกล่าวยังมีภาพประกอบเป็นข่าว พาดหัวว่า “อนุมัติหมายจับ เสก โลโซ ยิงปืนขึ้นฟ้า โดน 3 ข้อหาหนัก”

กานต์ บอก เสก “พ่อกลับบ้านเราเถอะ”

ในขณะเดียวกัน กานต์ วิภากร อดีตภรรยาของ เสก โลโซ ก็ได้โพสต์ภาพในอดีตของครอบครัว ตอนที่ยังอยู่กันพร้อมหน้า โดยมีข้อความถึงเสกระบุว่า

“พ่อ…กลับบ้านเราเถอะ พักผ่อนกันสักระยะ งานก็พักก่อนนะพ่อ ให้พวกเราได้ดูแลพ่อบ้าง ไม่ต้องห่วงหรือนึกถึงใคร พ่อยังมีพวกเรานะ พวกเราจะไม่ทิ้งพ่อ… TT”

นอกจากนั้น กานต์ ยังมีการโพสต์ในลักษณะง้ออดีตสามี เสก โลโซ ด้วยว่า “หรือฉันทำอะไรผิดกับเธอรึเปล่า หลังจากที่เราโกรธกันประมาณ 3 เดือน อยู่ ๆ คืนวันที่ 24 ตอน 2 ทุ่มกว่า เธอก็ทักมา ฉันก็งง ๆ เห็นตอนตี 3 กว่า แล้วเธอบอกให้แอดไลน์ไปแต่ฉันกลับไม่อ่าน ตั้งแต่คืนนั้นจนเวลาผ่านไป 4-5 วัน ฉันก็แอดไป ไม่รู้เธอเห็นไหม ฉันผิดมากไหมที่ไม่รีบคุยกับเธอ มันสายไปแล้วใช่ไหม ?..TT”

และในไอจี กานต์ก็ได้ซัดคนรอบข้างเสก ที่ปล่อยให้เกิดเหตุการณ์ยิงปืนขึ้นฟ้า จนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตขึ้น

“หลงใหลในชื่อเสียงเงินทอง และไอ้พวกคนรอบข้างมีแต่ เ-ยๆ กูจะเกาะมึงไว้อยู่อย่างนี้แหละเพื่อเศษเงินที่มึงโยนให้ พวกมึงนี่ใจคอโหดร้ายมากๆ ใช้แค่คำพูดอวยกันเข้าไป ประจบสอพลอ พวกมึงไม่เคยรักเค้าเลยสักนิด ถ้ารักเค้าจริงทำไมพวกมึงจะทำไม่ได้ว่ะ อีพวก ผญ. ที่อยู่ด้วยก็ ปญอ. สักวันกระสุนจะอยู่ในหัวมึง ญาติพี่น้องพ่อแม่เพื่อนที่หวังดีจริงๆ ไม่มีเลยใช่ไหม เห็นผิดเป็นชอบ เห็นกงจักรเป็นดอกบัว วันๆสร้างแต่เรื่อง เห็นแก่ตัวกันหมด สารเลว กูไม่ได้โทษแต่คนรอบข้างหรอกนะ ไอ้ตัวก่อเรื่องนี่ก็เกินเยียวยาแล้ว กูไม่อยากจะคิดว่าสักวัน กูต้องพาทายาททั้ง 3 เอาอาหารไปเยี่ยมที่ รพ. ใครไม่เป็นกูไม่มีวันเข้าใจหรอก ไม่มีสักคน !! มันเป็นเวร มันเป็นกรรม หรือว่าคำสาบใคร ทรมานใจที่ต้องเป็นเช่นนี้ !!”

อ่านเพิ่ม: เสก โลโซ โชว์หลักฐานเด็ด เหตุยิงปืนขึ้นฟ้ารัวๆ สดุดีองค์พ่อตากสิน

Source: Facebook Sek Loso