Skip to content
กานต์ บอก เสก ให้เลิกหลอนซะ หมดตัวแล้วกลับตัวซะ พร้อมทวงหนี้ 14 ล้าน

กานต์ บอก เสก ให้เลิกหลอน หมดตัวแล้วกลับตัวซะ พร้อมทวงหนี้ 14 ล้าน

อีรุงตุงนังสังขยาไม่จบไม่สิ้น สำหรับเรื่องราวชีวิตของร็อกเกอร์แบดบอย เสก โลโซ ที่มีข่าวในทางลบเข้าหาไม่เว้นแต่ละวัน โดยเฉพาะกับอดีตภรรยาอย่าง กานต์ วิภากร ที่เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายใส่กัน

เรื่องที่ทำให้ กานต์ ของขึ้น ก็สืบเนื่องมาจากกรณีที่ เสก โลโซ เปิดบ้านให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องคดียิงปืนขึ้นฟ้า ที่เป็นข่าวดังในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่ผ่านมา และมีช่วงหนึ่งได้พาดพิงถึง กานต์ วิภากร อดีตภรรยา

โดยก่อนหน้านี้ กานต์ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่ายินดีที่จะกลับมาดูแลเสกที่บ้าน ซึ่งเสกบอกว่า “ไม่ต้องมาดูแล ผมดูแลตัวเองได้  ขอแค่อย่ามาทำร้ายกันก็พอ”

รวมถึงได้บอกถึงสาเหตุที่ยังไม่ไปมอบตัว เพราะเป็นช่วงสิ้นเดือน ต้องมีภาระจ่ายค่าเลี้ยงดูลูกให้กับภรรยาแต่ละคน (กานต์ 1.5 แสน แซนวิช 5 หมื่น)

หลังจากนั้น กานต์ วิภากร ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กโดยใช้คำที่ค่อยข้างรุนแรง ระบุว่า ให้เสกกับลูกน้องเลิกหลอนได้แล้ว และต่อไปนี้จะไม่ขอยุ่งเรื่องของเสกอีก อย่ามาอวดดี และอย่ามาพาดพิง ใครมาพาดพิงจะฟ้องให้หมด อย่าไปโทษคนอื่น ที่คดียุ่งเหยิงไปหมดก็เพราะทำตัวเองทั้งนั้น

และกานต์ยังทวงเงินที่เสกติดหนี้อยู่ 13-14 ล้านอีกด้วย พร้อมทั้งบอกด้วยว่าที่เหตุการณ์เป็นเช่นนี้ เพราะเสกหูเบาเชื่อคนง่าย โดนคนอื่นหลอกแล้วยังคิดว่าตัวเองฉลาด ขอให้ทำตัวใหม่ตอนนี้หมดตัวแล้ว

ส่วนบ้านที่อยู่ เจ้าของตัวจริงให้เสกอยู่คนเดียว ไม่ได้ให้บ่างช่างยุมานอนเล่น เพราะฉะนั้นอย่าปากดี เดี๋ยวจะไม่มีที่ซุกหัวนอน

Source: fb wiphakorn.karn