Skip to content
เกล้า น้ำพราว พูดถึงข่าวลือ ใหม่ ดาวิกา ซุ่มคบกับ เต๋อ ฉันทวิชช์

เกล้า น้ำพราว พูดถึงข่าวลือ ใหม่ ดาวิกา ซุ่มคบกับ เต๋อ ฉันทวิชช์

หลังจากมีกระแสข่าวลือข่าวเม้าท์ว่า ใหม่ ดาวิกา กับ เต๋อ ฉันทวิชช์ กำลังซุ่มคบกันอยู่มานานกว่า 4 เดือนแล้ว

เรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยโดยไทยรัฐออนไลน์ ซึ่งมีการอ้างแหล่งข่าว ที่เป็นเพื่อนสนิทของคนทั้งคู่ว่าเป็นคนให้ข้อมูลนี้มา ซึ่งคาดว่า ทั้งคู่จะเริ่มคบกันตั้งแต่ตอนที่ร่วมงานในละคร ชายไม่จริงหญิงแท้

อ่านเพิ่ม : ลือกันสนั่นเมือง ใหม่ ดาวิกา – เต๋อ ฉันทวิชช์ ซุ่มคบกันนอกจอ ชัวร์หรือมั่วนิ่ม

โดยล่าสุด ทางข่าวสดออนไลน์ได้มีโอกาสได้พูดกับ เกล้า น้ำพราว ผู้จัดการส่วนตัวและพี่สาวคนสนิทของใหม่ เพื่อสอบถามถึงกระแสข่าวลือดังกล่าว โดยเกล้าบอกว่า “ยังไม่มีอะไรเลย แล้วที่มีข่าวลงว่าทั้งคู่ซุ่มคบกันมา 3-4 เดือน ก็ไม่ถึงขนาดนั้น”

เมื่อนักข่าวได้ถามเพื่อขยายความคำว่า ไม่ถึงขนาดนั้น หมายความว่าอะไร หมายถึงว่าทั้งคู่คุยๆกันอยู่เหรอ ? คำตอบจากเกล้า คือ “น้องใหม่ก็ชิลๆ เพราะก่อนจบละครก็แทบไม่ได้เจอกันเลย”

เกล้าทิ้งท้ายว่า “เรื่องนี้ไว้รอถามเด็กๆกันเองดีกว่า จะได้ฟังจากปากของทั้งคู่เอง อีกอย่าง ตอนนี้น้องใหม่ไม่สะดวกจริงๆ เพราะกำลังถ่ายโฆษณาอยู่ค่ะ”

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 19 ม.ค. ที่ผ่านมา ใหม่ ดาวิกา ได้เคยออกมาพูดถึงเรื่องนี้แล้วว่า “ยินดีจะจิ้นกับทุกคน หากแฟนๆมีความสุข แต่ความสัมพันธ์เป็นแค่พี่น้องเท่านั้น”

ทั้งนี้ ในวันศุกร์ (26 ม.ค.) ที่จะถึงนี้ เต๋อ จะมีงานอีเวนท์ ซึ่งน่าจะออกมาพูด เพื่อให้เกิดความชัดเจนกับข่าวลือที่เกิดขึ้นนี้ได้ อดใจรอ…

Source: Khaosod