Skip to content
โบว์ แวนด้า ดราม่าตัดสัมพันธ์ อาน้ำอ้อย ผู้จัดการคู่บุญ ปอ ทฤษฎี ผู้ล่วงลับ

โบว์ แวนด้า ดราม่าตัดสัมพันธ์ อาน้ำอ้อย ผู้จัดการคู่บุญ ปอ ทฤษฎี ผู้ล่วงลับ

โบว์ แวนด้า ดราม่า หลังหมดความอดทนกับคนหน้าไหว้หลังหลอก ต่อหน้าพูดดี ลับหลังให้ร้าย และบอกถึง ปอ ทฤษฎี ว่าอดทนมามากพอแล้ว

หลังจากนั้น ประกาศให้ติดต่องานกับผู้จัดการคนใหม่ ทำให้คนโยงไปหา อาน้ำอ้อย ศรมนตรา ผู้จัดการของโบว์ ซึ่งเป็นทั้งญาติและผู้จัดการคู่บุญของสามีผู้ล่วงลับ ปอ ทฤษฎี ตั้งแต่เข้าวงการ

เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 29 มกราคม โบว์ แวนด้า คุณแม่น้องมะลิ โพสต์ข้อความดราม่าลงไอจี พร้อมแท็กหาสามีผู้ล่วงลับ ปอ ทฤษฎี ระบุว่า

“ถ้าไม่รักอย่างที่ปากพูด ไม่เคยว่าและไม่เคยโกรธ แต่ขอให้หยุดพฤติกรรมทำร้ายผู้อื่นแบบลับหลังเถอะค่ะ ที่ผ่านมาวางระเบิดให้กันมามากพอแล้ว โบว์เองก็เดินเหยียบระเบิดที่คุณวางไว้มาหลายครั้ง สุดท้ายต้องมานั่งรักษาตัวเองทุกครั้ง แต่ก็ไม่เคยโกรธ สอนคนอื่นด้วยวาจาที่น่าเชื่อถือมาโดยตลอด ก็อยากให้ทำตามที่ตัวเองสอนด้วย

สุดท้ายนี้โบว์ขออโหสิกรรมให้กับทุกเรื่อง โบว์ทำดีที่สุดและอดทนมามากแล้วปอ และเชื่อมั่นว่าที่ทำมันถูกต้องและไม่ทำร้ายใคร ยอมให้คนด่าว่าเราดีกว่าที่รู้อยู่แก่ใจว่าทำชั่วทำเลวอะไรไว้บ้าง ต้องขอโทษที่ทำแบบนี้นะคะ เพราะโบว์เงียบและอดทนมามากพอแล้วกับการถูกว่าว่าเป็นคนไม่ดีก็เพราะคุณ เลิกแล้วต่อกันนะคะ”

อาน้ำอ้อย เสียใจ โบว์ประกาศเปลี่ยนผู้จัดการ โดยไม่บอกให้รู้ก่อน

หลังจากนั้น ก็ประกาศให้ติดต่องานกับผู้จัดการส่วนตัวคนใหม่แทน ทำให้หลายคนโยงว่า ดราม่าครั้งนี้เกี่ยวกับ อาน้ำอ้อย ศรมนตรา ผู้จัดการส่วนตัวคนเก่า

ล่าสุด อาน้ำอ้อย ได้ออกมาเผยความรู้สึกกับ ดราม่าที่เกิดขึ้น “เอาจริงๆนะ อาไม่รู้เหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้น อาให้กำลังใจเขาตลอด ไม่ว่าจะเกิดอะไร เจอกันล่าสุดในงานอีเวนต์เมื่อไม่นานมานี้ ก็ยังคุยกันปกติ ไม่รู้ว่าเกิดปัญหาอะไร ให้ไปถามเขาเองดีกว่า”

“ตัวอาเองก็รู้พร้อมกับทุกๆคนว่าเขาไม่ให้อาดูแล้ว ถ้าถามว่าเสียใจไหม ก็ยอมรับว่ารู้สึกเสียใจ”

ทั้งนี้ อาน้ำอ้อย เป็นญาติและผู้ดูแล ปอ ทฤษฎี ตั้งแต่เข้าวงการ แต่ก็มีข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยราบรื่นนัก ระหว่างอาน้ำอ้อยกับโบว์ มาโดยตลอด

และช่วงปีที่ผ่านมา มีข่าวลือข่าวเม้าท์ในเชิงลบของโบว์ออกมาค่อนข้างบ่อย ไม่ว่าจะเป็นความเรื่องเยอะเรื่องมากในการทำงาน เรื่องเอาน้องมะลิมาสร้างกระแส หรือแม้แต่เรืองการมีแฟนใหม่ จนกระทั่งเมื่อต้นเดือนกันยายน ปีที่แล้ว เธอออกมาโพสต์ไอจีระบายความในใจมาแล้วครั้งหนึ่ง

อ่านเพิ่ม : โบว์ แวนด้า โพสต์ดุ ซัดแหลกพวกขี้เม้าท์ ซุบซิบหาสามีใหม่

Source : IG @vanda29