Skip to content
ลี ฐานัฐนพ์ เผยความสัมพันธ์ วุ้นเส้น วิริฒิพา หลังมีคนเม้าท์ ไปไกลกว่าแค่พี่น้อง

ลี ฐานัฐพ์ เผยความสัมพันธ์ วุ้นเส้น วิริฒิพา หลังคนเม้าท์ไปไกลกว่าพี่น้อง

ลี ฐานัฐพ์ ตอบคำถามเรื่องความสัมพันธ์กับ วุ้นเส้น วิริฒิพา หลังมีรูปคู่ที่ดูใกล้ชิดกัน จังหวะเดียวกับที่วุ้นออกมาบอกว่า ตอนนี้คุยอยู่กับหนุ่มที่อายุน้อยกว่า “สบายใจ เพราะเด็กเชื่อฟังเรา”

ทำให้ขาเม้าท์พากันคิดไปไกลว่า ความสัมพันธ์ของคู่นี้อาจไปไกลเกินกว่าคำว่าพี่น้องร่วมวงการ เพราะปฏิเสธไม่ได้ว่า หลังจากเลิกรากับอดีตสามี วุ้นเส้นก็กลายเป็นม่ายสาวพราวเสน่ห์ ที่ฮ็อตสุดในวงการ ด้าน ลี ฐานัฐพ์ ก็เป็นดาวรุ่งพุ่งแรงแบบสุดๆเช่นกัน

ล่าสุด ลี ฐานัฐพ์ ได้ออกมาชี้แจงเรื่องความสัมพันธ์กับ วุ้นเส้น ว่าแท้จริงแล้ว เป็นเพียงแค่เพื่อนร่วมงานกันเฉยๆ พร้อมตั้งข้อสังเกต อาจจะเพราะรูปที่โพสต์ในไอจีเป็นเหตุทำให้คนเข้าใจผิด ซึ่งหลังจากมีข่าวก็รีบทักแชทไปคุยกับวุ้นเส้น พร้อมกับขอโทษที่ทำให้เดือดร้อน

“ข่าวนี้ผมโดนโยงมาครับ ทางพี่วุ้นก็ออกมาบอกไปแล้วว่าไม่มีอะไร เพราะเราแค่ร่วมงานกันเฉยๆ แต่อาจจะผิดที่ผมโพสต์รูปคู่ คนที่เห็นก็เลยเข้าใจแบบนั้น ซึ่งผมคุยกับพี่วุ้นเส้นเรื่องนี้แล้ว และพี่เขาก็บอกว่าไม่เป็นไร ตอนแรกก็ไม่คิดเลยว่าจะเป็นข่าวกับพี่วุ้นเส้นได้ แต่พอมีข่าวออกมาปุ๊บ  ผมก็รีบทักแชทไปหาพี่เขาก่อนเลย และก็ขอโทษพี่เขาด้วย ก็อย่างที่บอกว่าพี่เขาไม่ได้ซีเรียส ออกจะขำๆมากกว่า เพราะเราเป็นแค่พี่น้องที่ร่วมงานกัน”

ลี ยืนยันว่า ตอนนี้ยังโสดแน่นอน ส่วนความสัมพันธ์กับ มุก วรนิษฐ์ ก็ไม่มีอะไรเกินกว่าคำว่า เพื่อนสนิท และทั้งคู่ยังทำธุรกิจร่วมกันอีกด้วย

สรุปว่า ลี ฐานัฐพ์ โสด… ส่วน วุ้นเส้น วิริฒิพา เรายังยืนยันเหมือนเดิมว่า หนุ่มที่เธอกำลังคุยอยู่ ก็คือ ประณัย พรประภา หรือที่สื่อชอบเรียกว่า ไฮโซณัย คนเดิมคนนี้นั่นเอง

Source : IG @lee.thanat