Skip to content
เมเปิ้ล แม็กซิม เจ็บหนัก รักพัง วิวาห์ล่ม เพราะโดนเพื่อนรักแย่งแฟน

เมเปิ้ล แม็กซิม เจ็บหนัก รักพัง วิวาห์ล่ม เพราะโดนเพื่อนรักแย่งแฟน

เมเปิ้ล แม็กซิม เจ็บหนัก โดนเพื่อนรักแย่งแฟนไปต่อหน้าต่อตา ทำให้งานแต่งงานในฝันล่มไม่เป็นท่า ทั้งที่ก่อนหน้านี้เตรียมงานไว้แล้ว เจ้าตัวบอกขอเวลาตั้งหลัก หลังจากโดนเพื่อนรักทำแสบ เล่นเอาเสียการทรงตัว

งานนี้ เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ หรือ เมเปิ้ล แม็กซิม โดนเพื่อนรักเล่นแรง ปาดหน้าแย่งว่าที่สามีในอนาคต เพราะทั้งคู่มีแผนจะแต่งงานกันในเร็วๆวันนี้ โดยได้เตรียมงานวิวาห์ทุกอย่างไว้แล้ว แต่สุดท้ายก็พังทลายไม่เป็นท่าด้วยฝีมือคนใกล้ตัว ไม่ใช่ใครที่ไหน เพื่อนรักของเธอนั่นเอง

โดยเมเปิ้ลเปิดเผยว่า เหตุการณ์โดนเพื่อนรักแย่งแฟนไม่ได้เกิดกับเธอครั้งนี้เป็นครั้งแรก แต่เคยเกิดขึ้นมาแล้วเมื่อประมาณ 5-6 ปีที่แล้ว เป็นเพื่อนสนิทแอบคบกับแฟนของเธอ

แต่ครั้งนี้เสียใจมาก ถึงขึ้นเสียการทรงตัว เพราะเป็นคนที่เธอตั้งใจจะแต่งงาน และออกจากวงการเพื่อที่จะไปอยู่กับเขาเลย พูดง่ายๆก็คือ กับแฟนคนนี้เธอทุ่มสุดตัว เพราะแม้ว่าเรื่องนี้จะผ่านมานานถึง 2 เดือนแล้วก็ตาม ทุกวันนี้ เธอก็ยังทำใจไม่ได้

ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม แม้ว่าเธอจะโดนเพื่อนรักปาดหน้าเค้กไปถึงสองครั้งสองครา แต่เธอก็ยังยืนยันว่า ยังไม่เข็ดกับความรัก แต่ช่วงนี้ขอเวลาตั้งหลักก่อน

ที่สำคัญตอนนี้ เมเปิ้ลกำลังศึกษาปริญญาเอก คณะรัฐศาสตร์การเมือง ที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง ขอพักเรื่องรักพังๆ ไปมุ่งมั่นเรื่องการเรียนเพื่ออนาคตตัวเอง

ส่วนเรื่องงานละคร ตอนนี้ก็มีละครออนแอร์ทางช่อง 7 เรื่องสารวัตรใหญ่ แฟนๆคอยติดตามชมผลงานของเธอได้

Source : IG @maples_s