Skip to content
ดราม่า ขวัญ อุษามณี ได้รับดอกไม้วาเลนไทน์จาก Mr.J คนที่คุณก็รู้ว่าคือใคร

ดราม่า ขวัญ อุษามณี ดอกไม้วาเลนไทน์จาก Mr.J คนที่ไม่บอกก็รู้ว่าคือใคร

ขวัญ อุษามณี เจอดราม่าอีกจนได้ เมื่อได้รับดอกไม้วันวาเลนไทน์จาก Mr.J พร้อมข้อความสวีทหวานแหวว ทำให้ถูกตั้งคำถาม ไหนว่าไม่มีเรื่องชู้สาวกับ ท่านลอร์ด เจมส์ พาลัมโบ

หลังก่อนหน้านี้ กลายเป็นประเด็นดราม่าสนั่นวงการ เมื่อ ขวัญ อุษามณี โดนอดีตแฟน กอล์ฟ พิชญะ ออกมาแฉ โดยมีประเด็นเรื่องท่านลอร์ด ที่กอล์ฟอ้างว่า แม่แอ๊วเป็นคนแนะนำให้ขวัญรู้จัก แต่ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไร เพราะว่าท่านลอร์ดอายุมาก อีกอย่างก็อยู่คนละประเทศ

ต่อมา ชวัญ ได้ออกมาชี้แจงเรื่องท่านลอร์ดว่า ตัวเองรู้จักตั้งแต่ตอนเรียนอยู่มหาวิทยาลัย และเป็นคนที่แนะนำให้แม่แอ๊วรู้จัก ไม่ได้เป็นอย่างที่กอล์ฟพูดก่อนหน้านี้เลย และที่สำคัญไม่มีเรื่องชู้สาวอย่างแน่นอน

แต่มาล่าสุด ในวันวาเลนไทน์ ขวัญได้โพสต์ภาพดอกกุหลาบโดยมีแคปชั่นว่า “♥️♥️♥️♥️ Miss Kiss Love Mr.J ♥️♥️♥️♥️ #กลับบ้านมาไม่เหนื่อยแล้วววววว”

ทำให้ถูกมองว่า Mr.J คือ ท่านลอร์ด เจมส์ พาลัมโบ และก็มีคนตั้งข้อสังเกตว่า ถ้าไม่มีเรื่องชู้สาวกันจริงๆอย่างที่ขวัญเคยบอกก่อนหน้านี้ แล้วทำไมต้องมีดอกไม้ และมีแคปชั่นหวานแหววกันขนาดนี้

เอาเป็นว่า ข้อเท็จจริงเรื่องนี้ยังไม่ชัดเจนว่าเป็นอย่างไรกันแน่ คงต้องติดตามกันต่อไปว่า ความสัมพันธ์ของท่านลอร์ด เจมส์ กับ ขวัญ อุษามณี แท้จริงแล้วอยู่ในสถานะใดกันแน่…

Source : IG @kwanusa9