Skip to content
โอ๊ต ปราโมทย์ เจอดราม่า เมื่อโอตะไม่พอใจที่ หลุดคำหยาบกับ BNK48

โอ๊ต ปราโมทย์ เจอดราม่า เมื่อโอตะไม่พอใจที่ หลุดคำหยาบใส่ไอดอล BNK48

โอ๊ต ปราโมทย์ เจอดราม่าเล่นงานอีกแล้ว เมื่อน้อง ๆ ไอดอลวง BNK48 มาร่วมรายการ The Driver แล้วหลุดปากพูดคำหยาบใส่ งานนี้ทำเอาโอตะบางคนถึงกับทนไม่ได้

จุดเริ่มก่อเกิดดราม่า ในรายการ The Driver รายการนั่งรถตู้คุยกับแขกรับเชิญ ที่นำเอามาปัดฝุ่นใหม่ (เดิมชื่อรายการ The Boys & Paloy) ซึ่งใน EP.2 แขกรับเชิญเป็นน้องๆ 3 ไอดอล แห่งวง BNK48 คือ เฌอปราง, มิวสิค และ ปัญ โดยมี พิชญ์ กาไชย และ พลอย หอวัง เป็นพิธีกรร่วม

คอนเซ็ปต์ของรายการ ก็จะมี โอ๊ต ปราโมทย์ เป็นตัวหลักที่เล่นมุกตบมุก ส่วนใหญ่ก็จะเป็นมุกที่ใช้คำหยาบคายเป็นหลัก ซึ่งเป็นที่มาของคำว่า ต่ำตมไม่หยุด นั่นเอง

แต่งานนี้โอตะบางคนแสดงความไม่พอใจ เมื่อโอ๊ต หลุดปากพูดคำว่า “กล้วย” ออกมาลั่นรถ โดยถูกมองว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม เพราะว่าน้อง ๆ ก็อายุยังน้อย เฌอปราง (21), มิวสิค (16) และ ปัญ (17)

ส่วนด้านของทีมโอ๊ต ก็สวนกลับเช่นกัน โดยใช้คำแรงว่า อย่ามาโลกสวย พร้อมกับบอก ถ้ามองให้เป็นเรื่องบันเทิงไม่ได้ ก็ให้ไปดูดาวพระศุกร์แทน

ทั้งนี้ เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน โอ๊ตก็เจอดราม่าเรื่องคุกคามทางเพศ และการใช้คำพูดสองแง่สองง่ามมาแล้วในรายการ คนอวดหมี จนต้องลบคลิปออกจาก YouTube และเฟซบุ๊ก

Source: รายการ The Driver