Skip to content
ปัญ BNK48 พูดถึง โอ๊ต ปราโมทย์ แล้ว หลังโดนดราม่าพูดคำหยาบถล่มใส่

ปัญ BNK48 พูดถึง โอ๊ต ปราโมทย์ แล้ว หลังโดนดราม่าพูดคำหยาบถล่มใส่

เรียกได้ว่า น้อง ปัญ BNK48 ออกมาชี้แจงแถลงไขดราม่าที่เกิดขึ้นกับ โอ๊ต ปราโมทย์ ที่ระยะหลังมานี้พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกจริงๆ ล่าสุดก็โดนเหล่าโอตะออกมาตำหนิว่าไม่เหมาะสม หลังไปพูดคำหยาบใส่น้องๆ ในรายการ The Driver

จนโอ๊ตเองถึงกับทวีตตัดพ้อออกมาว่า “ไม่อยากจะทำอะไรแล้ว” เพราะทำอะไรก็โดนโจมตี แต่ก็มีเพื่อนดารา และแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

ดูคลิป The Driver : โอ๊ต ปราโมทย์ เจอดราม่า เมื่อโอตะไม่พอใจที่ หลุดคำหยาบใส่ไอดอล BNK48

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ปัญ BNK48 ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ร่วมรายการวันนั้นด้วย ได้ออกมาเล่าเบื้องหลังการถ่ายทำว่า “ก่อนที่จะไปออกรายการ พวกเราได้ทำการบ้านก่อนแล้ว ก่อนหน้านี้พี่โอ๊ตก็ถามแล้วว่า อะไรที่พี่เขาเล่นได้ หรือมีข้อห้ามอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า จะได้ทำตามกฎ ซึ่งพี่ๆก็ทำตามกฎทุกอย่าง”

ปัญ ยังบอกอีกด้วยว่า ส่วนตัวแล้วมองว่ามันเป็นคาแรคเตอร์ของรายการ “อยากให้ทุกคนคิดดีๆ เอาใจเขามาใส่ใจเรา พี่เขาทำหน้าที่ของเขาอย่างเต็มที่ เราก็ทำหน้าที่ของเรา” สุดท้าย ปัญยังฝากถึงทุกๆคนด้วยว่า อยากให้ทุกคนดูรายการอย่างมีความสุข

ทั้งนี้ รายการ The Driver เป็นรายการที่ถูกนำมาปัดฝุ่นทำใหม่ ชื่อเดิมว่า The Boys & Paloy ซึ่งจะมีการพูดคุยกับแขกรับเชิญบนรถตู้ (นำรูปแบบมาจากรายการต่างประเทศ) โดยมีโอ๊ตเป็นตัวหลักในการยิงมุก มี พิชญ์ และพลอย เป็นตัวเสริม และนี่เองเป็นจุดที่ทำให้โอ๊ตโด่งดังอย่างที่เห็นทุกวันนี้

ที่สำคัญ ยังเป็นที่มาของคำว่า ต่ำตม หรือ ต่ำตมไม่หยุด อีกด้วย

Source : IG @pun.bnk48official