Skip to content
Urboy TJ จัดหนักซัดแหลก ผู้จัด มัน ยก แกะ ทิ้งให้หาที่นอนเอง ตามยถากรรม

UrboyTJ จัดหนักซัดแหลก ผู้จัด มันยกแกะ ทิ้งให้หาที่นอนเอง ตามยถากรรม

UrboyTJ เตรียมเอาผิดผู้จัด มันยกแกะ ยกเลิกงานกะทันหัน ซ้ำยังยกเลิกที่พักอีกด้วย และไม่จัดรถไว้บริการตามตกลง ปล่อย ศิลปินและทีมงาน โบกรถแดง หาที่นอนกันตามยถากรรม ค่าจ้างก็ไม่ได้ แถมยังป่วยหนักนอนโรงพยาบาลอีก

นับเป็นเรื่องที่สร้างความเดือดร้อนกันถ้วนหน้า หลังผู้จัดงานเทศกาลดนตรี มัน ยก แกะ หรือ Black Sheep Music Festival ที่เดิมทีจะจัดขึ้นที่ ลานเนินนุ่ม จ.เชียงใหม่ แต่อยู่ดี ๆ ก่อนจัดงาน 1 วัน ทางทีมงานก็ออกมาประกาศยกเลิกซะอย่างนั้น

โดยทั้งผู้ซื้อบัตรเข้าชม และตัวศิลปินรวมถึงทีมงานเป็นจำนวนมาก ที่ได้เตรียมตัวเดินทางมาถึงที่งานบางส่วนแล้ว ซ้ำหนักยังไม่มีใครได้รับเงินค่าจ้างอีกด้วย ทั้งนี้ มีกระแสข่าวว่า ผู้จัดงานได้เชิดเงินหนีไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และหนึ่งผู้ได้รับความเสียหายก็คือ UrboyTJ หรือ เต๋า จิรายุทธ ผโลประการ ที่ความอดทนถึงขั้นขีดสุด โดยได้ระบายอารมณ์ออกมาทางเฟสบุ๊กว่า โดนแคนเซิลงานทั้งที่อยู่ที่เชียงใหม่ว่าแย่แล้ว ยังโดนแคนเซิลที่พักอีก ทั้งยังมีทีมงานอีก 8 ชีวิต กับกระเป๋าเดินทางอีก 14 ใบ เครื่องมิกเซอร์รวมกันอีก 16 ชิ้น น้ำหนักรวมกันกว่า 350 กิโลฯ

UrboyTJ นอนซมจากอาการป่วยเป็นไข้หวัด ที่เชียงใหม่ หลังจากถูกผู้จัดยกเลิกงาน แถมไม่ได้เงินซักบาท


จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ต้องเรียกรถแดงเพื่อไปหาที่พักกันเอง เพราะทางผู้จัดไม่จัดรถมารับตามที่ตกลงกันไว้ และแย่หนักเข้าไปอีก คือต้องมาป่วยเป็นไข้ต้องเข้าโรงพยาบาล เงินค่าจ้างก็ไม่ได้ซักบาท ตอนนี้กำลังคุยกับทีมกฎหมายว่าจะดำเนินการต่ออย่างไร

อ่านเพิ่ม : ด่าระงม มัน ยก แกะ ยกเลิกก่อนวันงาน 1 วัน ลือหึ่ง ผู้จัดงานเชิดเงินหนี

Source : Facebook Urboy TJ

Tags: