Skip to content
เบลล่า ราณี ถลกผ้าถุงถีบ กระโดดตามไปตบซ้ำ ใน บุพเพสันนิวาส

เบลล่า ราณี ถลกผ้าถุงถีบ กระโดดตามไปตบซ้ำ ใน บุพเพสันนิวาส

  • ทีวี

นับแต่เรื่อง เพลิงบุญ ซึ่งเป็นพัฒนาการครั้งสำคัญของ เบลล่า ราณี ในอาชีพนักแสดง และมาวันนี้ บุพเพสันนิวาส คือก้าวสำคัญอีกครั้งหนึ่งของเธอ กับบทร้ายที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่าจะได้เห็น

และบทร้ายครั้งแรกของเบลล่า ไม่ใช่ร้ายแบบธรรมดาซะด้วย แต่ร้ายถึงขั้นจิกผมจิกกะโหลกลากมาตบ ถลกผ้าถุงถีบ แถมยังกระโดดตามไปตบซ้ำ หรือแม้แต่ถึงขั้นที่เป็นผู้จ้างวานสั่งฆ่าศัตรูกันเลยทีเดียว

อ่านเพิ่ม : ละคร บุพเพสันนิวาส เรื่องย่อ

นี่คือบทบาท เบลล่า ในละครเรื่องใหม่ของเธอ บุพเพสันนิวาส ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ นี้ ทางช่อง 3 HD

ซึ่งเบลล่าได้ออกมาเล่าลักษณะของตัวละครที่เธอเล่นว่า “เรื่องนี้เบลต้องเล่นเป็นสองตัวละครค่ะ คือในยุคปัจจุบันเป็นเกศสุรางค์ หญิงสาวร่างอวบ จิตใจดี ส่วนในยุคอดีตรับบท การะเกด ซึ่งจะเป็นผู้หญิงที่ร้ายกาจมีความรักให้คุณ พี่เดช (โป๊ป ธนวรรธน์) เพียงคนเดียว ใครมาเฉียดใกล้ไม่ได้เลย คือจะร้ายกับทุกคนที่มายุ่งกับคนที่ตนรัก ตัวละครนี้จะร้ายถึงขั้นฆ่าคนได้”

ด้วยความร้ายกาจของตัวละครที่รับบทบาท ทำให้เบลล่าเองก็ยังตกใจไม่น้อย “พอได้มาเข้าฉาก จริงๆพี่ใหม่ (ผู้กำกับฯ) ก็ใส่ความเป็นการะเกดให้แบบไม่มียั้ง บอกตรงๆว่า เบลก็แอบ ตกใจนิดนึงว่า โห มันต้อง ขนาดนี้เลยเหรอ พอถ่ายจริงก็เล่นเอาเบลปวดหัวไปเลยค่ะ… ยิ่งเวลาที่ต้องเข้าฉากตบตีบ่าว ไพร่ คือ เบลต้องใช้พลังเยอะมาก อาละวาดปาข้าวของกระจัดกระจาย โดดขึ้นคร่อม ตบ ตี บางทีอารมณ์ เราก็ไปเต็มจนเกิดมีผิดคิวจริงๆบ้าง”

มาคอยดูกันว่าเธอจะพลิกบทบาทได้ดีแค่ไหนในละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 21 ก.พ. ทางช่อง 3 HD

Source : Broadcast Thai Television