Skip to content
วิธีลดความอ้วนง่ายๆ สไตล์ กาละแมร์ พัชรศรี แค่ทำ 2 สิ่งนี้

วิธีลดความอ้วนง่ายๆ สไตล์ กาละแมร์ พัชรศรี แค่ทำ 2 สิ่งนี้

วิธีลดความอ้วนง่ายๆ สำหรับผู้ที่อยากรู้สึกดีเมื่อเห็นหุ่นตัวเองอยู่หน้ากระจก แต่หลายคนก็ไม่ประสบความสำเร็จ เพราะรู้สึกว่าการลดความอ้วนเป็นอะไรที่ยุ่งยากซับซ้อน

วันนี้ เราจึงขอนำเสนอวิธีการลดความอ้วนง่ายๆ ตามแบบฉบับของ กาละแมร์ พัชรศรี ที่บอกเลยว่า งานนี้ เหลืออย่างเดียวเท่านั้น คือความมุ่งมั่นของตัวคุณเอง ที่จะนำพาหุ่นที่ปกคลุมไปด้วยไขมัน ให้กลายเป็นหุ่นผอมเพรียวเปรียวลม

วิธีลดความอ้วนง่ายๆ แค่ทำ 2 สิ่งนี้

  1. เรื่องอาหารการกิน ในที่นี้ไม่จำเป็นกล้ำกลืนฝืนทนกินอาหารคลีน แต่สำคัญที่สุดคือต้องลดน้ำตาล และพวกของทอดต่างๆ และไม่จำเป็นต้องอดอาหาร อีกอย่างถ้ากินผักผลไม้ได้เยอะกว่าเนื้อสัตว์ยิ่งดี
  2. การออกกำลังกาย เลือกเอาตามชอบ และสะดวก แต่การออกกำลังกายเพื่อลดความอ้วน มันก็มีเทคนิคพิเศษเฉพาะของมัน

การกินอาหารควรกินให้ครบ 5 หมู่ และกินให้ครบทั้ง 3 มื้อ เป็นปกติพื้นฐาน อย่าอดอาหาร เพราะมันจะมีผลข้างเคียงตามมา และที่สำคัญทำให้เราไม่มีความสุข ง่ายๆคือ พยายามเพิ่มผักผลไม้เข้ามาในมื้ออาหารแต่ละมื้อให้มากที่สุด ให้เกิน 50% ของอาหารที่กินยิ่งดี และลดของที่ทอด ส่วนถ้าเลือกได้ก็ควรจะใช้น้ำมันมะกอกแทนน้ำมันพืช

เคล็ดลับพิเศษจากวิทยาศาสตร์การกีฬา คือ หลีกเลี่ยงการกินน้ำตาลการเที่ยง เพราะจะช่วยในเรื่องการเผาผลาญพลังงานนั่นเอง

ส่วนในเรื่องการออกกำลังกายก็เลือกเอาที่สะดวกไว้ก่อน จะเดินจะวิ่งที่ หรือจะออกกำลังกายแบบไหนก็แล้วแต่ชอบ เพียงแต่ต้องใช้เวลาอย่างน้อยที่สุด 30 นาที (ถ้าให้ดีก็ 1 ชั่วโมงขึ้นไป) อย่างต่อเนื่อง และก็ต้องให้ Heart Rate อยู่ในโซนที่เหมาะสมด้วยนะ อันนี้อาจต้องใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วย เพื่อดูอัตราการเต้นของหัวใจ

เอาง่ายๆถ้าไม่มีอุปกรณ์ช่วย วัดจากปฏิกิริยาของร่างกาย คือ เหนื่อยในระดับที่ยังพอพูดคุยได้

ทำเพียงแค่นี้ 1 เดือนขึ้นไปจะเห็นผลอย่างชัดเจน โดยที่ไม่ทรมานและไม่ต้องพึ่งยาลดความอ้วน ง่ายไหมล่ะ ? เอาไปลองทำดูกันนะจ๊ะ หุ่นผอมเพรียวไม่ไกลเกินฝันเลย

Source : IG @kalamare