Skip to content
ดราม่า ceo ais พาดพิงเปรียบเทียบ bnk48 กับ play356

ดราม่า CEO ใหญ่ เทียบผลิตภัณฑ์ กับ BNK48 ไม่ได้ทำให้คนมาจับมือเล่น

ชั่วโมงนี้นาทีนี้ต้องยกให้พวกเธอจริง ๆ สำหรับน้อง ๆ BNK48 ที่ไม่ว่าจะไปที่ไหน หรือทำอะไรก็มีแต่คนพูดถึง ยังไม่นับงานพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ชนาดใหญ่ งานอีเวนต์ที่มาแบบถี่ยิบ

ไม่เว้นแม้แต่ คุณ สมชัย เลิศสุทธิวงค์ CEO ใหญ่ของ AIS ที่ยังต้องหยิบเรื่องของน้องๆมาพูดถึง ภายในงาน Digital Intelligent Nation 2018 แต่สุดท้ายกลับกลายเป็นดราม่า สร้างความไม่พอใจให้เหล่าโอตะเป็นอย่างมาก

เรื่องนี้มาจากการที่ คุณ สมชัย ขึ้นเวทีพรีเซนต์ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ชื่อว่า Play 365 ซึ่งเป็นวิดีโอแพลตฟอร์ม ที่สร้างขึ้นมาเพื่อให้ผู้ใช้ทั่วไปสามารถสร้างสรรค์เนื้อหาเองได้

แต่คำพูดประโยคที่เป็นปัญหา สรุปใจความได้ว่า Play365 จะดังกว่า BNK48 อย่างแน่นอน เพราะ Play365 ไม่ได้ทำเนื้อหาแค่ยื่นมือให้คนมาจับเล่นเท่านั้น แต่ Play365 ต้องใช้ทั้งมือ ทั้งสมอง และหัวใจ

ซึ่งหลังจากนั้น ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงถึงเรื่องนี้มากมายในโลกโซเชียล จนในท้ายที่สุด คุณ สมชัย ต้องออกมาขอโทษผ่านเฟสบุ๊ก โดยระบุว่า

“จากที่เมื่อวานผมได้กล่าวพาดพิงน้อง ๆ BNK48 ในงาน Digital Intelligent Nation 2018 และทําให้หลายท่านไม่สบายใจ ผมรู้สึกเสียใจอย่างมาก และต้องขอโทษแฟนคลับ กลุ่มโอตะ และน้อง ๆ BNK48 อย่างมากนะครับ อยากให้ทราบ ว่าผมไม่ได้มีเจตนา ที่จะพาดพิงในทางเสียหายกับน้อง ๆ เลยแม้แต่น้อย ผมขอน้อมรับความผิดครั้งนี้ไว้จากใจจริงครับ”

Source : Facebook @Somchaiceo.official