Skip to content
ดีเจเพชรจ้า ลั่น หลังเสร็จงานแต่งวันนี้ ลงหลักปั๊มลูกให้ได้ 5 คน นิวเคลียร์ว่าไง !

ดีเจเพชรจ้า ลั่น หลังเสร็จงานแต่งวันนี้ จะปั๊มลูกให้ได้ 5 คน นิวเคลียร์ว่าไง !

ดีเจเพชรจ้า – นิวเคลียร์ หรรษา แถลงข่าวงานแต่งงานที่โรงแรมแชงกรีล่า หลังจากหมั้นและจดทะเบียนสมรสกันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า ได้ใช้คำนำหน้าว่า “นาง” ด้านนิวเคลียร์เผย รู้สึกตื่นเต้นมากเพราะฝันอยากแต่งงานตั้งแต่เด็ก

งานแต่งอลัง ใช้ธีม Frozen ดั่งเทพนิยาย

วันนี้ เฮียเพชรจ้าทุ่มสุดตัว เพื่อให้เจ้าสาวสุดสวยได้มีความสุขที่สุด อย่างที่ฝันเอาไว้ ธีมงานแต่งวันนี้ ก็เลยเป็นไปตามความตั้งใจของเจ้าสาว มีชุดทั้งหมด 4 ชุด รวมไปถึงชุดเรืองแสง โดยธีมงานได้แรงบันดาลใจมาจาก Frozen โดยมีทีมงานของ Wedding Studio เป็นคนช่วยจัดการและดูแลทั้งหมด

ส่วนด้านสินสอด ดีเจเพชรจ้าเปิดเผยว่า มีบ้าน 1 หลัง เงินสด เช็คเงินสด พร้อมด้วยทองคำอีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งเจ้าตัวไม่ขอเปิดเผยมูลค่า แต่พูดทีเล่นทีจริงว่า เล่นเอาเกือบหมดตัว ตอนนี้เหลืออยู่ในธนาคารไม่กี่พันบาท แต่สมน้ำสมเนื้อแน่นอน

ดีเจเพชรจ้า ลั่นเลิกเที่ยว ลงหลักปั๊มลูก 5 คน

ไฮไลต์ของงานแถลงข่าววันนี้ อยู่ที่ดีเจเพชรจ้า ประกาศเลิกเที่ยว เพราะที่ผ่านมาเที่ยวทุกเดือน พอแล้ว ตั้งใจจะปั๊มลูกให้ได้ 5 คน เตรียมพร้อมทุกอย่างไว้หมดแล้ว แต่ปรึกษาหมอ ถ้าผ่าคลอดเต็มที่ก็น่าจะได้แค่ 3 คน ตั้งแต่เดือนหน้าเลย เพชรจ้าอยากมีลูก 5 คน

ด้านนิวเคลียร์ก็สะดุ้งนิด ๆ บอกว่าพี่เพชรเค้าอยากมีลูกมาก จะตั้งใจเลี้ยงลูกอย่างดี ด้านอนาคตของทั้งคู่ เพชรจ้าบอกว่าอยากเปิดธุรกิจฟิตเนส โดยให้เมียเป็นพรีเซ็นเตอร์

Source: IG @djpetjah