Skip to content
ต่อมเผือกทำงาน ใคร ? 'นางเอกหน้าหมวย' ทำตัวเยอะจนโดนถอดจากหนัง

ต่อมเผือกทำงาน ใคร ? ‘นางเอกหน้าหมวย’ ทำตัวเยอะจนโดนถอดจากหนัง

ช่วงจับโป๊ะในรายการบันเทิง 108 ทางช่อง 8 ออกอากาศเมื่อวันที่ 27 มกราคม 2560 ได้ออกมาแฉนางเอกหน้าหมวยที่ทำตัวเยอะ …

เม้าท์กันว่า นางโดนถอดออกจากหนังเพราะเรื่องเยอะ นู้นไม่เอานั่นไม่ได้ ตลกเกินก็เดี๋ยวเสียภาพลักษณ์บลา ๆ ๆ ถ่ายยังไม่เสร็จก็ขอกลับก่อน

แต่ก็คิดนะว่า ถ้าจะใบ้ขนาดนี้ บอกชื่อจริงไปเลยจะง่ายกว่าไหมนะ #หยอก เชิญอ่าน

‘นางเอกหน้าหมวย’ ทำตัวเยอะ จนโดนถอดตัวจากหนัง

จับโป๊ะวันนี้จะกล่าวถึงนางเอกนางรอง ไม่ถึงขั้นเป็นนางเอกคนหนึ่ง ที่ตอนนี้มีชีวิตดี๊ดี เดินไปไหนก็มีแต่คนรู้จัก เพราะความโก๊ะ ๆ ใส ๆ น่ารัก

ตอนเข้ามาวงการแรก ๆ ก็เหมือนของแปลก ที่สปีกไทยไม่ค่อยชัดเท่าไร เป็นนักร้องออกซิงเกิ้ลมาประดับบารมี ถ่ายโฆษณา เล่น MV ก็ยังไม่ดัง ต้นสังกัดก็เลยพามาหัดเล่นการแสดง หัดพูดภาษาให้ชัดขึ้น เพื่อที่จะดันให้เป็นนางเอก สุดท้ายเล่นละครก็กลับเงียบอย่างกับเป่าสาก ยังไม่มีใครรู้จักว่านางรองหน้าหมวยคนนี้ชื่ออะไร

หลังจากนั้น ก็เปลี่ยนจากนางเอกแสนดีมาเป็นสายฮา ใช้ความตลกใส ๆ แบ๊ว ๆ จนเริ่มมีชื่อเสียง และสิ่งที่ทำให้นางรองคนนี้ดังขึ้น เป็นที่รู้จักกันทั้งประเทศก็ตอนที่นางออกมาปาดน้ำตา สาดน้ำลายใส่แฟนเก่าอย่างพระเอกหน้าวอก ใส่ไฟสารพัดว่าโดนทำร้าย ผู้ชายหันไปมีกิ๊ก

จบข่าวฉาวปุ๊ป นางรองหน้าหมวยก็เดินสายออกอีเวนท์ จากโนเนมครั้งละ 8 หมื่นอัพค่าตัวเป็นครั้งละแสนห้าตามระดับความฮ็อท

เมื่อคนมันจะดังอะไรก็ฉุดไม่อยู่ จากเด็กใส ๆ แบ๊ว ๆ ก็ทำตัวเป็นซุปตาร์เรื่องเยอะกับเค้าซะหน่อย เริ่มประเดิมที่ผู้กำกับชื่อดัง อยากจะชวนนางหน้าหมวยมาเล่นหนัง ด้วยค่าตัวเบา ๆ นัดคิวนัดวันเวลาถ่ายทำเรียบร้อย แต่สุดท้าย นางรองหน้าหมวยก็เริ่มแผลงฤทธิ์ ถึงเวลาถ่าย นั่นก็ไม่ได้นี่ก็ไม่ได้ ไอ้นี่ก็ไม่เอาไอ้นั่นก็ไม่เอา จะแสดงประกบคู่ดาราตัวประกอบก็ไม่พอใจ เพราะเหมือนลดเกรดตัวเอง จะเล่นหนังทั้งทีขอเป็นนางเอกสวย ๆ เล่นตลกก็ไม่เอาเพราะกลัวเสียลุ๊คที่ไม่มีจะเสีย

สื่อจะขอเข้าไปสัมภาษณ์เรื่องความรักในกอง นางรองหน้าหมวยก็เล่นตัวอิดออด บอกงานฟรีไม่ตอบขอตอบงานได้เงิน

เท่านั้นยังไม่พอ นางยังกระซิบบอกผู้จัดการว่าให้ฟิกเวลาถ่ายถึง 3 ทุ่ม สามทุ่มปุ๊ปวิ่งปั๊ปเปลี่ยนเสื้อผ้าชิ่งทันที แมงเม้าท์นึกว่าบางมีธุระด่วนแต่เปล่าเลย สุดท้ายเห็นนางไปนั่งชิว ๆ กินอาหารย่านลาดพร้าวด้วยความสบายใจ

ความเยอะของนางก็เกิดผล ผู้กำกับฯ ไม่โอเค เลยจัดเบา ๆ หนึ่งดอกเพื่อเป็นการสั่งสอน ถอดออกจากหนังที่เล่น

สรุป นางหน้าหมวยโดนเท คนในวงการเริ่มรู้ชื่อเสียงเริ่มแอนตี้เริ่มขยาด จนไม่รู้ว่าป่านนี้นางจะรู้ตัวแล้วหรือยังว่าไม่มีใครเอาแล้วในวงการ

หลังจากทุกสายตา พุ่งเป้าไปที่ ‘จียอน’ !!!

หลังจากคำใบ้คล้ายกับดาราสาว ซอ จียอน นักข่าวเลยไปสัมภาษณ์นาง เรื่องที่ถูกเม้าท์แรงๆ ซึ่งสรุปรวมความได้ว่า “นางไม่รู้เรื่อง และงงหนักมาก” … อีมนะ

Source : ออนไลน์ไอดอล