Skip to content
กนก เหน็บ สุภัฒ เมาเป็นขั้นเป็นตอน กรณีอ้าง ขโมยเพราะเมาไม่รู้ตัว

กนก เหน็บ สุภัฒ เมาเป็นขั้นเป็นตอน กรณีอ้าง ขโมยเพราะเมาไม่รู้ตัว

กนก รัตน์วงศ์สกุล นักข่าวชื่อดัง โพสต์ Facebook หลังจากมีข่าวว่า นายสุภัฒ สงวนดีกุล ได้ยื่นหนังสือลาออก จากกรณี ขโมยภาพจากโรงแรม ที่ญี่ปุ่น

เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2017 กนก รัตน์วงศ์สกุล นักข่าวชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page หลังจากมีข่าวออกมาว่า นาย สุภัฒ สงวนดีกุล รองอธิบดีกรมทรัพย์สินทางปัญญา ได้ดำเนินการยื่นหนังสือลาออกจาก กระทรวงพาณิชย์ จากกรณี ขโมยภาพจากโรงแรม ที่ประเทศญี่ปุ่น และได้ถูกตำรวจญี่ปุ่นจับกุมตัวไว้ จนเป็นข่าวโด่งดังไปทั่วโลก ต่อมาได้มีการเจรจาจนนำไปสู่การปล่อยตัวนายสุภัฒในที่สุด

ทัังนี้ นายสุภัฒ ได้ออกมายอมรับว่า ที่ตนทำไปเพราะ เมาจนขาดสติ ทั้งนี้ ยังได้กล่าวขออภัยคนไทย กับเหตุการณ์ที่สร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียง ให้กับประเทศไทยอีกด้วย

กนก เหน็บเจ็บจนจุก

โดยข้อความดังกล่าว มีเนื้อความ ดังนี้ …

“เหล้า ! ทำให้คนกวาดถนนต้องตาย ทำให้อดีต ผู้กำกับ สภ.ปักธงชัย ถูกเด้ง ทำให้เกิดอุบัติเหตุบนถนน และสูญเสียขีวิต หรือพิการมากมาย ครั้งนี้ “เหล้า” ทำให้ชีวิตของข้าราชการระดับสูงต้องจบลง พร้อมกับ ชื่อเสียงของประเทศเสื่อมเสีย

“คนขับรถชนคนกวาดถนน บอกว่า กินเบียร์ตั้งแต่ 20.30 – 01.30 ทั้งหมด 7 แก้ว ขับรถชนคน จนหน้ารถเยิน กระจกรถแตก โดยที่เขาไม่รู้ตัวว่า ชนคน !

“ผู้กำกับ สภ. ปักธงชัย ขาดประชุมนายตำรวจระดับภาค ผู้บังคับบัญชามาตรวจที่โรงพัก 9 โมงครึ่ง ผกก. ยังไม่โผล่ รับสารภาพว่า “เมาค้าง ยังไม่ตื่น” จึงถูกเด้งไปช่วยราชการเป็นครั้งที่ 2 (ครั้งแรก มี.ค. 58 ก็ไม่อยู่โรงพัก ข่าวว่า ไปเสี่ยงโชคที่ชายแดนเพื่อนบ้าน)

“นาย สุภัฒ บอกว่า ไปสังสรรค์กับเพื่อนชาวญี่ปุ่นจนเมามายขาดสติ ไม่รู้ตัวว่าทำอะไรลงไป เขาไม่ได้บอกว่าเพื่อนชาวญี่ปุ่นเมาด้วยหรือไม่ สมมติอยู่ในวงเหล้าเดียวกัน … เมาเหมือนกัน คนญี่ปุ่นเมาแล้วกลับบ้าน คนไทยเมาแล้วขโมยของ !

“** เพิ่มเติม … หลายคนเมนต์เมาอย่างเป็นระเบียบมาก แพ็กลงกระเป๋า เตรียมเช็กเอาต์ เลือกลาออก … เพราะยังได้เงินบำนาญ เมาเป็นขั้นเป็นตอนเลย”

Source: Facebook Kanok Ratwongsakul Fan Page