Skip to content
คลิปฮาน้ำตาเล็ด หมาตลก เล่นใหญ่ รัชดาลัยการันตี พี่แท็กซี่ถึงกับเงิบ

คลิปฮาน้ำตาเล็ด หมาตลก เล่นใหญ่ รัชดาลัยการันตี พี่แท็กซี่ถึงกับเงิบ

ยอมรับสารภาพเลยว่า ได้ดูคลิปนี้ครั้งแรก สงสารเจ้าหมาน้อยตัวนี้แทบจับใจ ก็ตามประสาคนรักสัตว์อย่างเราๆ เมื่อเห็นเจ้าหมาเดินลากขาไปกับพื้นถนน อย่างหมดเรี่ยว หมดแรง เล่นเอาพี่แท็กซี่ ลงจากรถเพื่อจะมาช่วย แต่สุดท้ายเจ้า หมาตลก ตัวแสบ เล่นเอาพี่แท็กซี่ เงิบรับประทาน !!!

หมาตลก ดังข้ามคืน ทะลุ 6 ล้านวิว

คลิปนี้ ถูกแชร์อย่างถล่มทลาย เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2560 ผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ Nannaphat Thaiudomsap ได้โพสต์คลิปพร้อมแคปชั่นว่า “สงสารน้องหมาจัง” ซึ่งภายในคลิปปรากฏภาพน้องหมาตัวสีขาว เดินลักษณะ ขาหลังถูลากไปกับพื้นถนนไปอย่างช้า เหมือนจะหมดแรงเต็มที

ใครเห็นก็เกิดความเวทนา สงสาร เพราะเข้าใจว่าอาจเกิดอุบัติเหตุ รถชน หรือโดนรถทับขา จนทำให้ขาหลังทั้งสองข้างใช้การไม่ได้ กลายเป็นหมาพิการไร้บ้านในที่สุด

ระหว่างนั้น มันก็พยายามจะหลบเข้าข้างทาง เนื่องจากช่วงเวลาดังกล่าว เริ่มมีรถติดสะสมจำนวนนึง ทำให้พี่แท็กซี่ที่จอดติดอยู่ พยายามจะเดินลงมาช่วยอุ้มพามันให้พ้นทาง แต่ทันใดนั้น เจ้าหมาน้อยตัวดังกล่าว ลุกขึ้นเดินเข้าข้างทางได้เองอย่างปกติ เล่นเอาพี่แท็กซี่ ถึงกับเงิบ สตั๊นนิ่งไป 3 วิ แล้วเดินกลับขึ้นรถ ไปด้วยอาการงงงวยกับบทบาทการแสดง ที่ดารารางวัลตุ๊กตาทอง ยังต้องยอมยกนิ้วให้

แหม่ … ทำไมถึงทำกับชั้นได้ (พี่แท็กซี่ไม่ได้กล่าว 🙂

คลิปวิดีโอนี้ได้ถูกนำออกจากระบบแล้ว

ทั้งนี้ มีการระบุว่าสถานที่ ๆ เกิดเหตุการณ์ในคลิปนี้คือ บริเวณ ซอยมันฑนา ตำบลบางโฉลง จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นละแวกเดียวกับมหาวิทยาลัยหัวเฉียว

ไม่มีไรมาก แค่คันนิดหน่อย

เพื่อคลายความสงสัย ว่าทำไมเจ้าหมาตัวนี้ ถึงแสดงท่าการเดินชวนฮาพาพี่แท็กซี่เงิบนี้ออกมา ทางทีมงานออนไลน์ไอดอล จึงได้ทำการสอบถามไปยัง สมาชิกชมรมคนรักสุนัข ท่านหนึ่ง จึงได้คำตอบว่า “ไม่ใช่เรื่องแปลก เกิดจากการที่สุนัขตัวดังกล่าวมีอาการคัน เลยใช้วิธีถูไปกับพื้นถนน ซึ่งมีพื้นผิวที่สาก เป็นวิธีแก้คันแบบหนึ่ง”

Source : Facebook Video