Skip to content
งงทั้งบาง 'ซัน ประชากร' ติสท์แตก ลบรูป 'ดีเจ ต้นหอม' เกลี้ยงไอจี ส่อแววเลิก ???

งงทั้งบาง ‘ซัน ประชากร’ ลบรูป ‘ดีเจ ต้นหอม’ เกลี้ยงไอจี ส่อแววเลิก ?

เล่นเอาแฟนคลับ และสมาชิกสมาคมคนนิยมเผือก งงเป็นไก่ตาแตกไปตาม ๆ กัน หลังจากหนุ่ม ‘ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว’ ลบรูปคู่กับ ‘ดีเจ ต้นหอม’ แฟนสาว ไปหมดสิ้นทั้งไอจี ทั้งที่ทั้งคู่ยังแสดงความรักออกหน้าจอ กันอย่างกระหนุงกระหนิง ออกหน้าออกตาในรายการ สามแซ่บ ทางช่อง 3 HD (ออกอากาศเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2560)

เป็นคู่รักใหม่ป้ายแดง สำหรับวงการบันเทิงเมืองไทย ที่พึ่งออกมาเปิดตัวออกสื่อกัน เมื่อช่วงประมาณต้นปีที่ผ่านมานี้เอง หลังจากที่เป็นคู่จิ้นไอจี ให้แฟนคลับตามเชียร์มาพักใหญ่ แต่เหตุไฉน แฟนเด็กอย่างหนุ่มซัน ถึงทำแบบนี้ได้ลง ทั้งที่หม้อข้าวยังไม่ทันดำ กาลเวลาผ่านไปไม่ถึง 3 เดือน มันเกิดอะไรขึ้น

ยิ่งเป็นเหตุให้ฉงนสงสัยมากยิ่งขึ้น เพราะในรายการ สามแซ่บ หนุ่มซัน ย้ำแล้วย้ำอีกว่าตัวเองจริงจังกับรักครั้งนี้มาก ถึงขนาดกับพูดออกมาว่า “ถ้าไม่จริงจัง ไม่พาไปหาแม่หรอกครับ”

ผ่านไปไม่กี่วัน มันจะเปลี่ยนอะไรกันเร็วขนาดนั้น ใจคน ไม่ใช่ประกันรถยนต์ชั้นหนึ่งนะคะ จะได้มาเร็ว เคลมเร็วไรงี้ #ตอบ

ออกรายการคู่ แต่ลงรูปเดี่ยว คือ ?

ยิ่งไปกว่าลบคู่แฟนสาวทิ้งจนเกลี้ยงไม่เหลือหลอ คือ รูปล่าสุดที่หนุ่มซันโพสต์ลงไอจี กลับเป็นรูปเดี่ยว ทั้ง ๆ ที่ไปออกรายการคู่กัน แบบนี้มันหมายความว่ายังไง ?

และรูปนี้ ก็เป็นรูปเดียวของหนุ่มซันที่ ต้นหอม ไม่กดไลค์รูปหัวใจสีแดงให้ อุ๊ปส์ !

หวานในจอ แต่นอกจอมีอะไรกันหนอ

ทั้งที่ดูตอนที่ออกในรายการ สามแซ่บ ทั้งคู่ยังหอมแก้มโชว์ออกสื่อกันฟอดใหญ่ แถมยังดูรักกันดี หวานกันมากอีกด้วยนะ ยิ่งทางฝ่ายสาวละ ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ เขินและเขินอีก เรียกว่า จิกหมอนแทบขาดเลยนะคะ

ส่องไอจี ดีเจต้นหอม ยังปกติ

แต่เมื่อส่องอินสตาแกรมของ ดีเจต้นหอม พบว่า รูปคู่กับหนุ่มซันยังอยู่ทั้งหมด และยังโพสต์รูปที่ทั้งคู่ออกในรายการ 3 แซ่บ พร้อมแท็กหาแฟนหนุ่มเป็นปกติ

ซัน ประชากร แค่ติสท์แตก หรือส่อเลิก ?

จากสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดทั้งมวลนี้ เมื่อนำมาประมวลผล ทำให้เกิดข้อสันนิษฐานที่มีความเป็นไปได้ 2 ประการขึ้นมา ว่าหนุ่มซันเกิดอาการ ติสท์แตก แง่งอนอะไรบางอย่างอยู่เป็นแน่แท้ เพราะเจ้าตัวโพสต์ในเฟซบุ๊ก มีข้อความลักษณะตัดพ้ออะไรบางอย่าง ทำให้ชวนสงสัยหนักมาก

“ที่เงียบ ๆ ไม่ใช่ไม่รู้ แต่จะรอดูว่า จะสำนึกเมื่อไหร่”

ดีเจต้นหอม เคลื่อนไหวล่าสุด

ล่าสุด ต้นหอมโพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ทำให้เกิดความชัดเจนว่า คู่รักคู่นี้น่ามีปัญหากันจริง ๆ แต่จะบานปลายไปถึงขั้นเลิกรา หรือแค่พ่อแง่แม่งอนพอเป็นกระษัย ก็ต้องรอดูกันต่อไป

แต่ไม่ว่าความจริงจะเป็นยังไง บทสรุปจะจบลงตรงไหน เราก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ด้วยนะคะ

#คิดบวกเข้าไว้ชีวิตมีสุข

Source : ออนไลน์ไอดอล