Skip to content
จีน่า ญีนา นางเอกใหม่ช่อง 3 โดนแฉ แอบกินแฟนชาวบ้าน !

จีน่า ญีนา นางเอกใหม่ช่อง 3 โดนแฉ แอบกินแฟนชาวบ้าน !

กลายเป็นเรื่องฉาวสะท้านวงการขึ้นมาอีกจนได้ เมื่อเพจใต้เตียงดาราได้โพสต์รูปที่แคปมาจากอินสตาแกรมของบุคคลที่อ้างตัวว่า โดนแย่งแฟนหนุ่มที่คบกันมานานกว่าสิบปี

โดยในเนื้อความเขียนในทำนองว่า โดนนางเอกหน้าใหม่ จีน่า ญีนา ที่ผู้ใหญ่ของช่อง 3 พยายามดัน แย่งแฟนของตัวเอง ที่เด็ดก็คือมีการระบุชื่อเป็น username ที่ใช้ในไอจีอย่างชัดเจน ซึ่งต่อมา ทั้งคู่ที่ถูกอ้างถึงก็ทำการล็อคไอจีเป็นไพรเวทเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งนั่นยิ่งทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมาว่า น่าจะมีมูลความจริง ไม่เช่นนั้นคงไม่ปิดเป็นไพรเวทหนีแบบนี้

โดยเนื้อหาดังกล่าว ที่ทางเพจ ใต้เตียงดารา นำมาโพสต์ มีดังนี้

“ยินดีด้วยนะค้าาา ที่ไม่ต้องแอบลักกินขโมยกินอีกต่อไป พอรู้แล้วเหนื่อยแทนดิว @dewdewbetterweather ก็เลือกได้ดีนะคะ ลำบากมาด้วยกันพอสบายหน่อยก็หาใหม่ ส่วนน้อง จีนา ซาลาส นี่ @yeenasa ก็รู้จักเลือก น้องจะแอบกินแฟนคนอื่นทั้งทีก็น่าบอกพี่ตรงๆ ก็ได้ พี่แฟร์ เพราะนี่พอรู้พี่ก็ลาเลย จะได้ไม่อึดอัดกันไงคะ งานนี้พี่เลยหลีกทางให้ หวังว่าทั้งคู่คง enjoy eating กันแบบเปิดเผยได้มากขึ้น พี่ยินดีและอโหสิด้วยค่ะ 10 ปีที่พี่เสียไปก็เสียดาย แต่ดีใจมากกว่า ที่ต่อไปจะได้เลิกเป็นความเสียที

“ป.ล.ฝากถึงคนที่ช่วยกันเชียร์และปิดบัง แหมมมมม อย่าคิดว่าคนอื่นเค้าโง่เหมือนตัวเองสิคะ แดกปลาบ้างนะคะ เป็นห่วง”

เฟสบุ๊คเพจดัง ใต้เตียงดารา แฉ จีนา ญีนา ซาลาส แย่งแฟนคนอื่น

ฝ่ายชายออกมายอมรับผิด

ล่าสุด ทางด้านฝ่ายชายที่ชื่อดิวได้ออกมาโพสต์รูปดำ และเขียนด้วยแคปชันสั้น ๆ ว่า “ความผิดของผมแต่เพียงผู้เดียว ขอโทษที่ทำให้ผิดหวังครับ”

แต่อย่างไรก็ตาม รอความชัดเจนจากทางต้นสังกัด หรือเจ้าตัวออกมาพูดเอง จะดีที่สุดค่ะ

Source : ออนไลน์ไอดอล